Pages

Thursday, June 4, 2020

ท้าวแชร์ 18 เบี้ยวเฉียด 10 ล้าน เหยื่อเพิ่มแจ้งความ ตร.ยันช่วยเต็มที่ - ไทยรัฐ

taritkar.blogspot.com

เหยื่อท้าวแชร์วัย 18 ทยอยเข้าแจ้งความเพิ่มอีกวันนี้ พบมีทั้ง "เยาวชน-คนท้อง" ตกเป็นเหยื่อแชร์แสบ เผยแต่ละคนถูกหลอกสูญเงิน หลักพันจนถึงหลายหมื่น ด้าน ผกก.สภ.หนองปรือ สั่งกำชับดำเนินคดี ช่วยเหลือผู้เสียหายอย่างเต็มที่ 

จากกรณี มีผู้เสียหายจำนวนวมากรวมตัวเข้าแจ้งความ ที่ สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี  เมื่อวันที่ 3 มิ.ย.ที่ผ่านมา หลังถูกเท้าแชร์เบี้ยวปันผลแชร์ออมเงิน บ้านณัทธิดาพรรณ โดยมีผู้เสียหายมากกว่า 500 ราย คิดเป็นมูลค่าความเสียหายเกือบ 10 ล้านบาท ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น 

ล่าสุดเมื่อเวลา 17.30 น. วันนี้ (4 ม.ย.) ที่ สภ.หนองปรือ กลุ่มผู้เสียหายที่ตกเป็นเหยื่อยท้าวแชร์วัย 18 ปี รายนี้ ได้เดินทางเข้าแจ้งความเพิ่มพร้อมรวบรวมหลักฐานมอบให้ตำรวจ โดย น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 19 ปี หนึ่งในผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ตนตกเป็นเหยื่อหลงเชื่อเพราะเท้าแชร์มีโปรไฟล์ดูดีน่าเชื่อถือ จึงตัดสินใจลงทุนหวังจะได้ดอกเบี้ยตอบแทน เมื่อลงทุนรอบแรกได้ผลตอบแทนกลับคืนมา ยิ่งสร้างความมั่นใจมากขึ้น จึงเพิ่มเงินลงทุนเป็น 5,000 บาท แต่กลับไม่ได้เงินปันผล เท้าแชร์ก็เงียบหายติดต่อไม่ได้ เมื่อรู้ว่าโดนโกงแล้ว จึงทยอยกันเข้าแจ้งความดังกล่าว

ต่อมามีผู้เสียหายอีกราย เป็นผู้หญิงอุ้มท้องเข้าแจ้งความหวังได้เงินคืนเช่นกัน เปิดเผยว่า ทีแรกก่อนร่วมลงทุนนั้น หวังปันผลกำไรเก็บไว้ทำคลอดแต่ก็สิ้นหวัง เท้าแชร์ได้โอนคืนมาเพียง 200 บาทเท่านั้น ส่วนเงินต้นที่สูญไปนั้น รวมแล้ว 8,000 บาท

ส่วนอีกรายเป็นนักศึกษาวัย 18 ปี เปิดเผยว่า ตนเป็นเหยื่อเพราะเคยได้รับปันผล จึงตัดสินใจเทเงินเก็บจำนวน 14,000 บาทลงทุนไป แต่ก็ต้องผิดหวังเช่นกัน

นอกจากนี้ยังมีผู้เสียหายอีกหลายราย ทยอยเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยมีมูลค่าความเสียหายตั้งแต่หลักพันบาท ไปจนถึงหลักหลายหมื่นบาท ที่ตกเป็นเหยื่อ

เบื้องต้น พ.ต.อ.ชิดเดชา สองห้อง ผกก.สภ.หนองปรือ รับทราบเรื่องแล้ว พร้อมสั่งกำชับดำเนินคดี เพื่อให้ความช่วยเหลือกลุ่มผู้เสียหายอย่างเต็มที่แล้ว

Let's block ads! (Why?)



"เหยื่อ" - Google News
June 05, 2020 at 12:42AM
https://ift.tt/2Mvpjc8

ท้าวแชร์ 18 เบี้ยวเฉียด 10 ล้าน เหยื่อเพิ่มแจ้งความ ตร.ยันช่วยเต็มที่ - ไทยรัฐ
"เหยื่อ" - Google News
https://ift.tt/302hlPE

1 comment:

  1. DEWAPK^^ agen judi terpercaya, ayo segera bergabungan dengan kami
    dicoba keberuntungan kalian bersama kami dengan memenangkan uang jutaan rupiah
    ditunggu apa lagi segera buka link kami ya :) :)

    ReplyDelete