Pages

Monday, June 15, 2020

ห้ามเหยื่อ'7ญาติหื่น'กลับชุมชน '1ผู้ต้องหา'ได้ประกันแล้ว - เดลีนีวส์

taritkar.blogspot.com

เมื่อวันที่ 15 มิ.ย. น.ส.กัญจนา ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทย พร้อมด้วยนายนิมิต วันไชยธนวงศ์ ผวจ.สุพรรณบุรี เดินทางไปที่บ้านพักเด็กและครอบครัว จ.สุพรรณบุรี  โดยมี นางอุรัยวรรณ์  แสงแก้ว หัวหน้าบ้านพักเด็กฯ รายงานถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับเด็กหญิงอายุ 12 ปี

โดย น.ส.กัญจนา กล่าวว่า ประเด็นหลักๆ ต้องการมาให้กำลังใจน้อง และมาดูว่าจะจัดการกับชีวิตน้องต่อไปอย่างไร พบว่าสภาพจิตใจน้องค่อนข้างดี  จึงให้กำลังใจให้น้องก้าวเดินไปข้างหน้าและพลังใจที่เข้มแข็ง ผู้ที่อยู่ในแวดล้อมจะพยามยามให้อนาคตที่ดีที่สุดสำหรับน้อง ทั้งด้านความปลอดภัย การศึกษา และที่อยู่อาศัย ต้องขอขอบคุณผู้ที่นำเรื่องน้องมาสู่กระบวนการกฎหมายสู่สาธารณชน เพื่อที่จะเอาผิดกับผู้ที่กระทำกับน้อง คนทำผิดต้องได้รับการลงโทษ มิฉะนั้นจะเป็นเยี่ยงอย่างให้กับชุมชนหรือสังคมที่อื่น ซึ่งเป็นเรื่องที่สังคมรับไม่ได้ “น้องคงยากที่จะกลับไปสู่ชุมชนเดิม ทางผู้เกี่ยวข้องต่างๆจะต้องมีการประเมิน หาที่อยู่ที่เหมาะสมให้กับน้อง และการศึกษาน้องจะต้องต่อเนื่องด้วย” หัวหน้าพรรคชาติไทย กล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทางญาติของผู้ต้องหาทั้ง 5 รายได้ยื่นเรื่องประกันตัวในชั้นศาล หลังจากที่ในชั้นพนักงานสอบสวนมีการคัดค้านการประกันตัว โดยนายสุรัตน์ ภูฆัง ผู้ต้องหาที่ 5 ญาติใช้หลักทรัพย์ 3.5 แสนบาทประกันตัว ส่วนผู้ต้องหา 1-4 ยังไม่มีหลักทรัพย์ประกันตัว 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง...
พฤติการณ์ทั้งหมด'7ลุงน้าอาพี่' เรียงคิวขยี้กาม'ด.ญ.12'

Let's block ads! (Why?)



"เหยื่อ" - Google News
June 15, 2020 at 04:00PM
https://ift.tt/2AC3m8L

ห้ามเหยื่อ'7ญาติหื่น'กลับชุมชน '1ผู้ต้องหา'ได้ประกันแล้ว - เดลีนีวส์
"เหยื่อ" - Google News
https://ift.tt/302hlPE

1 comment:

  1. DEWAPK^^ agen judi terpercaya, ayo segera bergabungan dengan kami
    dicoba keberuntungan kalian bersama kami dengan memenangkan uang jutaan rupiah
    ditunggu apa lagi segera buka link kami ya :) :)

    ReplyDelete