Pages

Thursday, June 25, 2020

จับหนุ่มเมืองคอนตีเนียนเป็นตร. ดักเหยื่อเรียกจอดรถ-ปล้นทรัพย์! - เดลีนีวส์

taritkar.blogspot.com

เมื่อวันที่ 25 มิ.ย. ที่ กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผบก.ป. สั่งการให้ พ.ต.อ.เนติ วงษ์กุหลาบ ผกก.5 บก.ป. พ.ต.ต.พิทยา ธนาวุฒิ สว.กก.5 บก.ป. นำกำลังจับกุม นายธวัชชัย หรือเบียร์ ยอดประดิษฐ์ อายุ 32 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช ข้อหา "ปล้นทรัพย์ โดยใช้อาวุธปืนและยานพาหนะเพื่อการกระทำความผิด หรือพาทรัพย์นั้นไป , ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตและร่วมกันพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควรและร่วมกันชิงทรัพย์ ในเวลากลางคืน โดยมีอาวุธและร่วมกันกระทำความผิดด้วยกันตั้งแต่สองคนขึ้นไป โดยลวงว่าเป็นเจ้าพนักงาน" จับกุมตัวได้ที่บริเวณหน้าบ้านเช่าแห่งหนึ่งในพื้นที่หมู่ 14 ต.ช้างกลาง อ.ช้างกลาง จ.นครศรีธรรมราช

สืบเนื่องจากเมื่อปี 59 นายธวัชชัย พร้อมพวกรวม 3 คน ได้ก่อเหตุดักปล้นทรัพย์ผู้เสียหายรายหนึ่งภายในซอยแก้วมณี หมู่ 1 ต.ปากพูน อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ขณะผู้เสียหายกำลังขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านเพียงลำพัง โดยทำทีแสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อเรียกให้ผู้เสียหายจอดรถ จากนั้นจึงใช้อาวุธปืนขู่บังคับให้ผู้เสียหายเอาเงินทั้งหมดออกมา แต่ผู้เสียหายไม่มีเงินติดตัวมา นายธวัชชัย และพวกจึงทำการยึดรถผู้เสียหายแทนแล้วขับหลบหนีไป ภายหลังเกิดเหตุผู้เสียหายจึงได้นำเรื่องเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองนคศรีธรรมราช จนมีการออกหมายจับและสามารถติดตามจับกุมผู้ร่วมก่อเหตุ 2 ราย ได้ก่อนหน้านี้ คงเหลือนายธวัชชัย ผู้ต้องหารายนี้เพียงคนเดียวที่ยังอยู่ระหว่างหลบหนี ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมทราบว่า นายธวัชชัย ผู้ต้องหารายนี้ ได้หลบหนีคดีมาทำงานรับซื้อทุเรียนอยู่ในพื้นที่ อ.ช้างกลาง จ.นครศรีธรรมราช จึงนำกำลังไปจับกุมตัวได้ดังกล่าว

จากการสอบสวน นายธวัชชัย ให้การปฏิเสธ  โดยอ้างว่าไม่ได้มีส่วนรู้เห็นหรือเกี่ยวข้องกับคดีดังกล่าวแต่อย่างใด แต่ทางเจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อ เบื้องต้นจึงแจ้งข้อกล่าวหาตามหมายจับก่อนนำตัวส่ง สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.
 

Let's block ads! (Why?)



"เหยื่อ" - Google News
June 25, 2020 at 12:25PM
https://ift.tt/2YAO917

จับหนุ่มเมืองคอนตีเนียนเป็นตร. ดักเหยื่อเรียกจอดรถ-ปล้นทรัพย์! - เดลีนีวส์
"เหยื่อ" - Google News
https://ift.tt/302hlPE

1 comment:

  1. DEWAPK^^ agen judi terpercaya, ayo segera bergabungan dengan kami
    dicoba keberuntungan kalian bersama kami dengan memenangkan uang jutaan rupiah
    ditunggu apa lagi segera buka link kami ya :) :)

    ReplyDelete