Pages

Tuesday, July 21, 2020

ญาติเหยื่อแก๊งโจ๋ มาซอยโรงเหล็กเชิญวิญญาณผู้ตาย แม่คู่กรณีขอย้ายบ้าน - ไทยรัฐ

taritkar.blogspot.com

มารดาและญาติของผู้เสียชีวิต ทำพิธีเชิญวิญญาณหนุ่มวัย 22 ปีที่ถูกแก๊งโจ๋รุมทำร้ายเสียชีวิต ในบ้านที่ซอยโรงเหล็ก ก่อนไปมีเรื่องต่อที่โรงพยาบาล ขณะที่แม่คู่กรณี จ่อย้ายออกกลัวว่าจะถูกเอาคืน

เมื่อเวลา 11.00 น. ของวันที่ 21 ก.ค.63 นายอนัน วาสนา อายุ 47 ปี และ นางสนทยา วาสนา อายุ 49 ปี เป็นบิดา และมารดา ของ นายรัชต์พงษ์ วาสนา หรือคิว อายุ 22 ปี ชาวบ้านพื้นที่หมู่ 9 ต.สำโรง อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ผู้เสียชีวิตจากเหตุกลุ่มวัยรุ่นยกพวกตีกัน ได้นิมนต์พระสงฆ์ไปทำพิธีเชิญวิญญาณ บริเวณที่เกิดเหตุกรณีที่มีการทำร้ายร่างกายกัน จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต บริเวณที่เกิดเหตุภายในซอยโรงเหล็ก ไม่มีเลขที่ ต.บางหญ้าแพรก อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ

ในที่เกิดเหตุ มีนางสุเทียม เหมาะตัว อายุ 52 ปี เป็นเจ้าของบ้าน และเป็นมารดาของคู่กรณีของผู้เสียชีวิต ได้มีการพูดคุยกับนางสนทยา วาสนา อายุ 49 ปี ซึ่งเป็นมารดาของผู้เสียชีวิต โดยได้พูดคุยกันถึงเรื่องที่เกิดขึ้น

นางสนทยา กล่าวว่า ลูกของตนเองเป็นเด็กที่ดี มีความรับผิดชอบ ในวันเกิดเหตุเป็นวันหยุด ลูกชายตนเองได้นั่งกินข้าวอยู่ และมีเพื่อนๆ มาหา และได้ชวนกันออกไป จนกระทั่งมีเพื่อนอีกคนโทรหาตน และแจ้งว่าลูกของตนนั้นถูกแทง ตนเองจึงรีบเดินทางไปที่โรงพยาบาลแต่ทางโรงพยาบาลได้บอกกับตนว่าลูกชายของตนนั้นไม่มีชีพจรแล้ว ทั้งนี้ลูกของตนไม่ได้มีการสนิทสนมกับวัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวมากนัก แต่รู้จักกันเพียงแค่โตด้วยกันมาเป็นเด็กซอยเดียวกันเท่านั้น

ส่วน นางสุเทียม กล่าวว่า ขณะนี้ ตนเองและครอบครัว ต้องอยู่กันอย่างหวาดระแวงตั้งแต่เกิดเหตุ แต่ก็ต้องจำใจอยู่ เนื่องจากภาระหนี้สินต่างๆ หากไม่มีภาระหนี้สิน ตนเองก็คงย้ายออก เนื่องจากหวาดระแวงกลัวจะมีการกลับมาเอาคืนกันของกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าว

จากนั้นได้ทำพิธีเชิญวิญญาณ เสร็จสิ้นทั้ง 2 ฝ่ายต่างคนต่างแยกย้ายกันกลับ.

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)



"เหยื่อ" - Google News
July 21, 2020 at 03:27PM
https://ift.tt/3eMz2GB

ญาติเหยื่อแก๊งโจ๋ มาซอยโรงเหล็กเชิญวิญญาณผู้ตาย แม่คู่กรณีขอย้ายบ้าน - ไทยรัฐ
"เหยื่อ" - Google News
https://ift.tt/302hlPE

No comments:

Post a Comment