Pages

Monday, July 6, 2020

พยาบาล เหยื่อหื่นจู่โจมในรพ. ขวัญเสีย ลาพักงาน ถูกตำหนิโพสต์ฟ้องโซเชียล - PPTVHD36

taritkar.blogspot.com

ตำรวจเร่งแกะรอยคนร้าย บุกรพ.พยายามขืนใจพยาบาลสาว เพื่อนเผยขวัญเสียหนัก ผู้ใหญ่ตำหนิ ขอลาพักงาน

ความคืบหน้ากรณีพยาบาลในอ.ภูผาม่าน จ.ขอนแก่น โพสต์เฟซบุ๊ก ขอความช่วยเหลือ เล่าเหตุการณ์ที่คนร้ายบุกเข้ามาในโรงพยาบาล เวลาประมาณ 04.00 น. ขณะเข้าเวรดึก แล้วเข้าทำอนาจาร ใช้กำลังปลุกปล้ำ ทำร้ายพยายามข่มขืน แต่ญาติของผู้ป่วยช่วยเหลือไว้ได้ทัน โดยคนร้ายหลบหนีไป กล้องวงจรปิดจับภาพชายคนร้ายไว้ได้ 

พยาบาลสาวกรี๊ด! เข้าเวรดึก หนุ่มหื่นบุกรพ.ลักหลับ ปล้ำกระชากร่างไปตามทางเดิน

ล่าสุดวันนี้ ผู้สื่อข่าวได้สอบถามเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาล เจ้าหน้าที่ไม่ขอพูดเรื่องที่เกิดขึ้น เป็นหน้าที่ของผู้อำนวยการโรงพยาบาลหรือนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดขอนแก่น เป็นผู้ที่จะให้ข้อมูลเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมด 

ด้านเพื่อนพยาบาลคนดังกล่าว เปิดเผยว่า ขณะนี้พยาบาลคนดังกล่าวยังอยู่ในอาการเสียขวัญกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เนื่องจากถูกทางผู้บริหารโรงพยาบาลตำหนิ กรณีนำภาพคลิปเหตุการณ์ไปโพสต์ในโซเชียล พร้อมทั้งให้ลาพักงานชั่วคราว

ส่วนเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานคนอื่นๆที่ต้องเข้ากะกลางคืนก็หวั่นจะเกิดเหตุการณ์ซ้ำอีก เพราะเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ก็เคยเกิดเหตุการณ์ลักษณะนี้มาแล้ว ครั้งนั้นก็ไม่สามารถติดตามจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุได้ ส่วนพยาบาลสาวก็ไม่ได้รับการดูแลเยียวยาใดๆ หลายคนก็มองว่าทางผู้บริหารอาจพยายามที่จะปกปิดข่าวและห่วงภาพลักษณ์องค์กร มากกว่าความปลอดภัยของเจ้าหน้าที่ผู้ปฎิบัติงาน จึงอยากเรียกร้องให้ทางกระทรวงสาธารณสุข หามาตรการป้องกันเหตุในลักษณะนี้ในทุกโรงพยาบาล 

ขณะที่ พ.ต.อ.รัฐพล  เหลาพรม ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรภูผาม่าน ได้สั่งการให้ฝ่ายสืบสวนเร่งแกะรอยคนร้าย ตามหมู่บ้านต่างๆที่อยู่ใกล้โรงพยาบาล พร้อมกับจัดกำลังสายตรวจออกตรวจโรงพยาบาลช่วงกลางคืนมากขึ้นอีกด้วย 

การคุกคามทางเพศ ภัยใกล้ตัวที่ไม่ควรมองข้าม

ถอดบทเรียนแก้ปัญหายกพวกตีกันในโรงพยาบาล

Let's block ads! (Why?)



"เหยื่อ" - Google News
July 06, 2020 at 04:20PM
https://ift.tt/3gspK3N

พยาบาล เหยื่อหื่นจู่โจมในรพ. ขวัญเสีย ลาพักงาน ถูกตำหนิโพสต์ฟ้องโซเชียล - PPTVHD36
"เหยื่อ" - Google News
https://ift.tt/302hlPE

No comments:

Post a Comment