Pages

Monday, August 3, 2020

พบเพิ่มอีก 1 ศพ ช่างเครื่องเหยื่อเรือฟอร์รี่ล่มเกาะสมุย เร่งค้นหาอีก 3 - ข่าวช่อง3 - CH3 Thailand NEWS

taritkar.blogspot.com

สุราษฎร์ธานี-เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยทางน้ำ ใช้เรือเจ็ทสกี และเรือตรวจการณ์ ของตำรวจน้ำ ออกลาดตระเวณค้นหาร่างผู้สูญหายจากเหตุเรือเฟอร์รี่ล่มในทะเลเกาะสมุย จนพบร่างผู้สูญหาย บริเวณเกาะเเตน หมู่ 2 ตำบลตลิ่งงาม อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี สภาพศพนุ่งกางเกงขาสั้น ไม่สวมเสื้อ

 

จากการตรวจสอบผู้ตาย ทราบชื่อ นายศิระวุธ บุญยัง ตำแหน่งช่างเครื่อง หลังจากเรือเฟอร์รี่ล่ม ร่างของผู้ตายได้ถูกคลื่นซัดลอยไปติดอยู่ที่เกาะมัดกง อยู่ใกล้ๆ กับเกาะเเตน ห่างจากจุดที่เรื่อล่มประมาณ 3 ไมล์ทะเล ซึ่งเป็นศพที่ 2 ที่พบแล้ว ยังคงเหลือผู้สูญหายอีก 3 ราย ก่อนที่จะยุติการค้นหาผู้สูญหายที่เหลือ เนื่องจากเนื่องจากทัศนวิสัยไม่เอื้ออำนวย สภาพอากาศเเปรปรวน คลื่นลมมีกำลังเเรง

 

ขณะที่นายวิชวุทย์ จินโต ผู้ว่าราชการ จ.สุราษฎร์ธานี ได้เดินทางไปให้กำลังใจภรรยากัปตันเรือเฟอร์รี่ที่เสียชีวิต พร้อมมอบเงินส่วนตัวให้จำนวนหนึ่ง พร้อมทั้งได้ประกาศห้ามเรือทุกชนิดออกจากฝั่งท่าเทียบเรือดอนสัก-เกาะสมุย-เกาะพงัน ตั้งแต่วันที่ 2-4 ส.ค นี้ โดยเฉพาะเวลา 17.00-05.00 น.ของวันรุ่งขึ้น และห้ามเรือทุกชนิดออกเดินทางไปพื้นที่ตำบลเกาะเต่า อำเภอเกาะพะงัน

 

ด้านนาย กริชเพชร ชัยช่วย รองอธิบดีกรมเจ้าท่า เปิดเผยว่า เรือเฟอร์รี่ลำนี้ หลังจากเกิดอัปบาง ได้สั่งให้ระงับการใช้ ส่วนเรื่องของมาตรการคงต้องเข้มงวดให้มากกว่านี้ เพื่อความปลอดภัย ซึ่งเรื่องนี้คงต้องตรวจสอบไปที่บริษัทเจ้าของเรือในเรื่องการให้บริการ บรรทุกรถในคืนเกิดเหตุ

ชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/soJSSWqW4Vo

Let's block ads! (Why?)



"เหยื่อ" - Google News
August 04, 2020 at 08:38AM
https://ift.tt/31faZvg

พบเพิ่มอีก 1 ศพ ช่างเครื่องเหยื่อเรือฟอร์รี่ล่มเกาะสมุย เร่งค้นหาอีก 3 - ข่าวช่อง3 - CH3 Thailand NEWS
"เหยื่อ" - Google News
https://ift.tt/302hlPE

No comments:

Post a Comment