Pages

Sunday, August 2, 2020

คนร้ายลวงหญิงสาวขึ้นรถ พยายามทำอนาจาร – ชิงทรัพย์ เหยื่อสู้สุดฤทธิ์รอดหวุดหวิด - ช่อง 7

taritkar.blogspot.com
เมื่อเวลา 22.00 น. วานนี้ (1 ส.ค.) หญิงอายุ 30 ปี เข้าแจ้งความกับตำรวจ สน.สุทธิสาร หลังถูกคนร้ายทำทีเป็นพลเมืองดี หลอกขึ้นรถเก๋งแล้วพยายามทำอนาจาร และชิงทรัพย์ แต่เธอต่อสู้สุดฤทธิ์ รอดมาได้หวุดหวิด โดยบริเวณลำคอและแขนมีรอยเขียวช้ำและถลอก ซึ่งเกิดจากการต่อสู้ขัดขืน 

ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุเดินกลับห้องพักในซอยลาดพร้าว 18 มีผู้ชายสวมหน้ากากอนามัย ขับรถเก๋งมาเทียบ บอกว่าเธอทำของหล่นที่ปากซอย และเห็นคนเก็บไป พร้อมอาสาพาตามของกลับคืน เธอหลงเชื่อขึ้นรถไป พอถึงปากซอยก็ยังไม่จอด ก่อนจะขับต่อไปห้าแยกลาดพร้าว จึงบอกให้จอดและโทรขอความช่วยเหลือ

แต่คนขับรถเก๋งกลับพยายามทำอนาจาร และบีบคอหวังชิงทรัพย์ จึงเกิดการต่อต่อสู้กันขึ้น จนรถเสียหลักและเลี้ยวเข้าไปในซอยวิภาวดี 22 คนร้ายเปิดประตูลงจากรถ เธอจึงฉวยโอกาสวิ่งลงจากรถร้องขอความช่วยเหลือ ส่วนคนร้ายรีบขับรถหลบหนีไป

หลังรับแจ้ง ตำรวจไปตรวจสอบที่เกิดเหตุภายในซอยวิภาวดี 22 พบคนร้ายทิ้งโทรศัพท์มือถือและกระเป๋าสะพายของผู้เสียหายทิ้งระหว่างทาง ป้องกันตำรวจใช้ติดตามตัว ล่าสุดชุดสืบสวนกำลังเร่งตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดตามเส้นทางต่างๆ เพื่อหาเบาะแสคนร้ายรายนี้แล้ว

Let's block ads! (Why?)



"เหยื่อ" - Google News
August 02, 2020 at 05:36PM
https://ift.tt/3k3FCfO

คนร้ายลวงหญิงสาวขึ้นรถ พยายามทำอนาจาร – ชิงทรัพย์ เหยื่อสู้สุดฤทธิ์รอดหวุดหวิด - ช่อง 7
"เหยื่อ" - Google News
https://ift.tt/302hlPE

No comments:

Post a Comment