Pages

Saturday, August 15, 2020

น้องกองบิน เหยื่อถูกครูลืมไว้ในรถตู้เสียชีวิตแล้ว - ช่อง 7

taritkar.blogspot.com
ผู้สื่อข่าวรายงาน ความคืบหน้ากรณีเด็กชายธนกฤต ยอดมณี  หรือ น้องกองบิน อายุ 2 ขวบ ถูกครูลืมไว้ในรถตู้ตั้งแต่เวลา 07.30 น.จนกระทั่งมาพบตัวในเวลา 13.30 น. ของวันที่ 11 สิงหาคม 2563 ส่งผลให้น้องกองบินอยู่ในอาการวิกฤต รักษาตัวอยู่ที่หอภิบาลผู้ป่วยวิกฤตและวิกฤตเด็ก โรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช ว่าวันนี้ (15 ส.ค.63) มีรายงานน้องกองบินได้เสียชีวิตแล้ว ท่ามกลางความเศร้าโศกเสียใจของครอบครัวและญาติๆ

ด้านพลตำรวจตรีสนธิชัย อาวัฒนกุลเทพ ผู้บังคับการตำรวจภูธรนครศรีธรรมราช กล่าวว่า ขณะนี้ได้สั่งการให้พนักงานสอบสวนเร่งทำการสอบปากคำแม่ของเด็ก เพื่อให้ทราบขั้นตอนการส่งลูกชายขึ้นรถตู้ หลังจากนั้นจะเรียกผู้ขับขี่รถตู้และครูที่ควบคุมดูแลนักเรียนในรถตู้มาให้ปากคำด้วยโดยจะต้องถูกแจ้งข้อกล่าวหา คือ“กระทำการโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายแก่ร่างกายสาหัส”

อย่างไรก็ตาม มีรายงานเพิ่มเติมว่า จากการสอบสวน พบว่ารถตู้คันที่เกิดเหตุเป็นรถตู้ส่วนตัวของรักษาการผู้อำนวยศูนย์พัฒนาเด็กเล็กวัดศรีมาราม ซึ่งอยู่ในความดูแลของเทศบาลตำบลกะทูน อำเภอพิปูนจังหวัดนครศรีธรรมราช ไม่ใช่รถยนต์ตู้ของทางราชการ โดยได้นำมาบริการรับส่งนักเรียนของศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก เพื่อหารายได้พิเศษโดยผู้ปกครองต้องชำระค่าใช้จ่ายเป็นรายเดือน

Let's block ads! (Why?)



"เหยื่อ" - Google News
August 15, 2020 at 03:32PM
https://ift.tt/2Y4rYj1

น้องกองบิน เหยื่อถูกครูลืมไว้ในรถตู้เสียชีวิตแล้ว - ช่อง 7
"เหยื่อ" - Google News
https://ift.tt/302hlPE

No comments:

Post a Comment