Pages

Sunday, August 2, 2020

อ้างเหยื่อตกรถหัวฟาดพื้นเอง คำรับสารภาพ'โจรใจบาป' - เดลีนีวส์

taritkar.blogspot.com

จากกรณี คนร้ายขี่จยย.ประกบเหยื่อซึ่งเป็นแม่ลูกขี่จยย.นั่งซ้อนกันมา แล้วกระชากกระเป๋าอย่างแรง เป็นเหตุให้ นางยูวีดา เวาะหลง อายุ 45 ปี ผู้เป็นแม่ที่นั่งซ้อนท้าย ตกจากรถหัวฟาดพื้นบาดเจ็บสาหัสก่อนเสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนปัตตานี-ยะลา บ้านสะนิง ต.บาราเฮาะ อ.เมือง จ.ปัตตานี เมื่อวันที่ 29 ก.ค.

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 2 ส.ค. พล.ต.ต.จีรวัฒน์ พยุงธรรม ผบก.ภ.จ.ปัตตานี เปิดเผยว่า คดีดังกล่าวถือเป็นคดีอุจฉกรรจ์สะเทือนขวัญอย่างมาก หลังเกิดเหตุชุดสืบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ จนทราบว่าคนร้ายเป็นใครและติดตามจับกุมตัวมาได้แล้ว ทราบชื่อ นายภาคภูมิ เงาะ อายุ 27 ปี จับตัวได้ขณะกบดานอยู่ในบ้านพักพื้นที่ อ.ยะหา จ.ยะลา ตรวจค้นบ้านพบเสื้อผ้าที่ใช้ก่อเหตุ

สอบสวน นายภาคภูมิ ให้การรับสารภาพว่า ว่าได้นำจยย.ของภรรยาไปใช้ก่อเหตุกระชากเป๋าจริง แต่ยืนยันว่าไม่ได้คิดจะฆ่าใคร ผู้ตายกลับพลัดตกรถลงมาหัวฟาดพื้นเอง

อย่างไรก็ตามตำรวจยังพบว่าก่อนหน้านี้ นายภาคภูมิ ยังเคยก่อเหตุชิงทรัพย์ร้านโทรศัพท์มือถือ พื้นที่ อ.หนองจิก จ.ปัตตานี เมื่อวันที่ 26 กค.ที่ผ่านมา รวมไปถึงพยานบุคคลที่ยืนยันว่าเป็นคนร้ายคนเดียวกันกับที่ก่อเหตุชิงโทรศัพท์มือถือ 2 เหตุในพื้นที่ อ.โคกโพธิ์ ในวันเดียวกันหลังจากก่อเหตุกระชากกระเป๋าในพื้นที่ อ.เมือง และเมื่อทำการตรวจสอบรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ 110 ไอ สีดำแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ปรากฏว่าเป็นคันเดียวกันที่ใช้ก่อเหตุ และเมื่อตรวจสอบไปยังเจ้าของจยย.จึงพบว่าเป็นของภรรยา นายภาคภูมิ นั่นเอง.

ชมคลิปเหตุการณ์ที่นี่...คลิก

Let's block ads! (Why?)



"เหยื่อ" - Google News
August 02, 2020 at 07:07PM
https://ift.tt/3i0atI5

อ้างเหยื่อตกรถหัวฟาดพื้นเอง คำรับสารภาพ'โจรใจบาป' - เดลีนีวส์
"เหยื่อ" - Google News
https://ift.tt/302hlPE

No comments:

Post a Comment