Pages

Saturday, August 29, 2020

ปวีณา" พาน้องสาวเหยื่อแจ้งความจับผัวโหดตื้บเมียดับ - ผู้จัดการออนไลน์

taritkar.blogspot.com


MGR Online - "ปวีณา" นำน้องสาวเหยื่อแจ้งความจับพี่เขยทำร้ายร่างกายพี่สาวบาดเจ็บสาหัส ถึงขั้นคลานออกมาขอความช่วยเหลือ ก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา

วันนี้ (29ส.ค.)เมื่อเวลา 12.40น.ที่สน.บางขุนเทียนนางปวีณาหงสกุลประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรีพาผู้เสียหายแจ้งความกับพ.ต.ท.ปรเมศว์เมฆสั้นรองผกก.(สอบสวน)สน.บางขุนเทียนหลังน.ส.ใหม่ (นามสมมุติ)ถูกนายเอ (นามสมมุติ)สามีทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิตเมื่อวันที่ 29ส.ค.ที่ผ่านมา

นางปวีณากล่าวว่าได้รับประสานจากครอบครัวผู้เสียหายมาว่าเมื่อวันที่ 24ส.ค.ที่ผ่านมาน.ส.ใหม่ถูกสามีตัวเองทำร้ายร่างกายจนบาดเจ็บสาหัสต้องคลานออกจากบ้านพักย่านเทิดไท 46มาขอความช่วยเหลือก่อนมีรถกู้ภัยพาตัวไปรักษาที่รพ.ตากสินตรวจพบอาการเลือดคั่งในสมองซี่โครงและกระดูกหักหลายแห่งร่างกายซีกขวาขยับไม่ได้รวมถึงปอดฉีกก่อนย้ายไปอยู่รพ.เอกชนแห่งหนึ่งจนวันนี้เมื่อช่วงตีห้าได้รับแจ้งว่าน.ส.ใหม่เสียชีวิตแล้วจึงพาผู้เสียหายมาแจ้งความให้ตำรวจติดตามจับกุมฝ่ายชายมาดำเนินคดี

น.ส.บี (นามสมมุติ)น้องสาวน.ส.ใหม่กล่าวว่าพี่สาวตนอยู่กินกับนายเอจนมีลูกด้วยกัน 2คนคนโตเป็นเพศหญิงอายุ 5ขวบคนเล็กเป็นเพศชายอายุ 3เดือนซึ่งตลอดเวลาที่คบหากันมา 7ปีก็มีปัญหาทำร้ายร่างกายทุกครั้งไปทราบมาว่าฝ่ายชายมีปัญหาเรื่องเงินไม่พอใช้จ่ายโดยพี่สาวเคยทำงานรับจ้างแต่ตอนนี้อยู่บ้านเลี้ยงลูกเท่านั้นที่ผ่านมาพบหน้าพี่สาวทีไรก็ปูดบวมตลอดแต่ก็ไม่เคยแจ้งความดำเนินคดีซึ่งแม่สามีเคยบอกว่าเป็นเรื่องคนในครอบครัวกระทั่งล่าสุดเพื่อนบ้านโทรศัพท์มาบอกว่าพี่สาวตนคลานออกมาขอความช่วยเหลือถึงหน้าบ้านจึงตัดสินใจมาแจ้งความดำเนินคดีวันนี้เนื่องจากมีความกังวลเพราะหลานๆทั้งสองก็อาศัยอยู่กับฝ่ายชายด้วย

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนสอบปากคำผู้เสียหายก่อนดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมาย

รายงานแจ้งว่าทั้งนายเอและน.ส.ใหม่เคยมีประวัติคดีเสพยาเสพติดในท้องที่นี้และถูกจับกุมดำเนินคดีมาแล้วหลายครั้ง


Let's block ads! (Why?)



"เหยื่อ" - Google News
August 29, 2020 at 04:11PM
https://ift.tt/3hGtCiu

ปวีณา" พาน้องสาวเหยื่อแจ้งความจับผัวโหดตื้บเมียดับ - ผู้จัดการออนไลน์
"เหยื่อ" - Google News
https://ift.tt/302hlPE

No comments:

Post a Comment