Pages

Thursday, August 6, 2020

จับพี่เหลือน้องอ้างเป็นตร. เรียกเหยื่อหยุดรถชิงทรัพย์ - เดลีนีวส์

taritkar.blogspot.com

เมื่อวันที่ 6 ส.ค. พ.ต.ท.ธรรมสรรค์ บุญทรง รองผกก.สส.สภ.วิชิต พ.ต.ท.ฉัตรชัย ชูหนู สว.สส. พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สส.ภ.จว.ภูเก็ต จับกุม นายเอกชัย จุลทอง อายุ 46 ปี ชาว ต.รัษฏา อ.เมืองภูเก็ต ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดภูเก็ต ที่ 224/2563 และ หมายจับของศาลจังหวัดภูเก็ต ที่ 226/2563 ลงวันที่ 5 ส.ค. 63 ในฐานความผิด "ร่วมกันชิงทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะ เพื่อกระทำความผิด เพื่อพาทรัพย์นั้นไป หรือเพื่อให้พ้นการจับกุม" พร้อมของกลาง เสื้อผ้า รองเท้าและรถจักรยานยนต์ที่ใช้ก่อเหตุ โดยจับกุมได้ที่ห้องเช่าไม่มีเลขที่ ซอยศรีสุทัศน์ 10 หมู่ 7 ต.รัษฏา อ.เมืองภูเก็ต 

สืบเนื่องจากมีผู้เสียหาย 2 ราย รายแรกชื่อนาย TUN SHWE ชาวเมียนมา แจ้งว่าเมื่อเวลาประมาณ 12.00 น. วันที่ 29 ก.ค. ที่ผ่านมา ขณะขี่รถจยย.มุ่งหน้าพื้นที่ ต.ฉลอง เมื่อไปถึงบริเวณฝั่งตรงข้ามโรงเรียน อบจ.นาบอน ถนนเจ้าฟ้าตะวันออก ต.วิชิต ได้มีคนร้าย 2 คน ขี่รถจยย.เข้ามาใกล้และแจ้งให้หยุดรถ ก่อนบอกว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจขอตรวจค้น และบังคับให้ส่งกระเป๋าให้ ก่อนทำการรื้อค้นเอาทรัพย์สิน เงินสดประมาณ 4,000 บาทและบัตรเอทีเอ็ม 1 ใบ ก่อนขี่รถจยย.หลบหนีไป อีกรายเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 17.45 น.ของวันที่ 4 ส.ค. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วิชิต ได้รับแจ้งจากนายรุ่งโรจน์ บุญมามอญ อายุ 27 ปี ชาว อ.โนนดินแดง จ.บุรีรัมย์ ผู้เสียหาย ว่ามีคนร้าย 2 คน แอบอ้างเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก่อเหตุชิงทรัพย์ ได้ทรัพย์สินเป็นโทรศัพท์มือถือและกล่องใส่เงินภายในมีเหรียญประมาณ 500 บาทไป เหตุเกิดบริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ 7-11 สาขาอ่าวมะขาม ต.วิชิต อ.เมืองภูเก็ต 

เบื้องต้นจากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดพบว่าคนร้ายทั้งสองราย ซึ่งเป็นพี่น้องกันได้ใช้รถจยย.ก่อเหตุตรงกันทั้งสองคดี จึงติดตามตัวจนสามารถจับกุมได้ 1 รายคือ นาย เอกชัย จุลทอง ส่วนอีก 1 ราย ซึ่งเป็นน้องชาย ขณะนี้เจ้าหน้าที่ทราบตัวแล้ว และอยู่ระหว่างติดตามตัวเพื่อมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

Let's block ads! (Why?)



"เหยื่อ" - Google News
August 06, 2020 at 08:02PM
https://ift.tt/2PtyTh9

จับพี่เหลือน้องอ้างเป็นตร. เรียกเหยื่อหยุดรถชิงทรัพย์ - เดลีนีวส์
"เหยื่อ" - Google News
https://ift.tt/302hlPE

No comments:

Post a Comment