Pages

Monday, August 24, 2020

สาวเหยื่อ'ผญบ.'กัดซาดิสต์ ผวาหนักร้องยธ.สุรินทร์ช่วย - เดลีนีวส์

taritkar.blogspot.com

จากกรณี น.ส.เกด (นามสมมุติ) สาวใหญ่วัย 35 ปี แจ้งความตำรวจ สภ.สนม จ.สุรินทร์ ถูกผู้ใหญ่บ้านซึ่งมีศักดิ์เป็นอามอมเหล้าจนเผลอหลับก่อนกระทำอนาจารและกัดตามแขน ขา ลำคอจนเขียวช้ำทั่วร่าง แถมส่งรูปข่มขู่จะเผยแพร่ประจานหากแจ้งความ ก่อนร้องทุกข์สื่อมวลชนเกรงคดีจะไม่คืบหน้า ต่อมาผู้ใหญ่บ้านได้มอบตัวตำรวจ ปฏิเสธทุกข้อหา ขอสู้คดีเอาความถูกต้องไปวัดกันที่ศาล ขณะที่นายอำเภอสั่งตั้งกรรมการตรวจสอบ ผิดจริงโทษหนักขั้นไล่ออก ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น 

ความคืบหน้าวันที่ 24 ส.ค. น.ส.เกด พร้อมสามี ได้เข้าพบ นายวิโรจน์ ประคองใจ นักวิชาการยุติธรรมจังหวัดสุรินทร์ สาขาอำเภอรัตนบุรี เพื่อขอคำปรึกษาและการช่วยเหลือทางคดี โดยหลังเกิดเหตุตนและครอบครัวไม่สบาย เนื่องจากกลัวผู้ใหญ่บ้านจะวิ่งเต้นล้มคดี เพราะเขารู้จักผู้ใหญ่ในบ้านเมืองหลายคน เกรงว่าจะเป็นมวยล้ม และที่ตนให้ข่าวไปเป็นความจริงทั้งหมด พร้อมจะให้ไปสาบานที่ศาลไหนก็ได้ ยอมรับว่าเสียความรู้สึกที่มีการคอมเมนต์ในสื่อออนไลน์ต่างๆ กล่าวหาว่าตนเป็นคนอย่างโน้นอย่างนี้ แต่ตนไม่ขอตอบโต้เพราะความจริงก็คือความจริงอยู่วันยังค่ำ ที่กล้าออกมาเปิดเผยเพราะจะปกป้องผู้หญิงทั้งประเทศ ถ้าหากคุณถูกกระทำแบบนี้ คุณจะนิ่งเฉยไปทำไม ที่ออกมาเปิดเผยไม่ได้ทำไปเพื่ออยากดัง ไม่ได้อยากได้เงินทอง 

"หลังจากเข้าร้องยุติธรรมจังหวัดสุรินทร์ สาขาอำเภอรัตนบุรีแล้ว จะเดินทางไปร้องศูนย์ดำรงธรรมให้ดำเนินการกับผู้ใหญ่คนดังกล่าวให้ถึงที่สุด ถึงแม้ว่าจะจนแต่ไม่เคยหวังผลอย่างอื่น ที่มาคบมาดื่มเพราะเป็นคนรู้จักกันเคารพกันทุกวัน แต่มากระทำแบบนี้มันสวมควรแล้วหรือ" น.ส.เกด กล่าว

ทางด้านยุติธรรมจังหวัดสุรินทร์สาขารัตนบุรี กล่าวว่า หลังจากที่ น.ส.เกด ได้เดินทางมาร้องขอความช่วยเหลือในวันนี้ ทางยุติธรรมพร้อมให้คำแนะนำในเรื่องของกฏหมาย ถ้าหากว่าเรื่องดังกล่าวมีมูลความจริง ทางยุติธรรมจังหวัดสุรินทร์สาขาอำเภอรัตนบุรี พร้อมที่จะจัดส่งทนายไปช่วยเหลือทางด้านกฏหมาย และจัดเงินเยียวยาให้อีกด้วย.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง..
- 'ผญบ.'ปัดมอมเบียร์-กัดซาดิสต์เหยื่อ ชี้ถูกโจมตีฝ่ายเดียว

- สาวแจ้งจับผญบ.ซาดิสต์ มอมเบียร์-อนาจาร-กัดช้ำทั่วร่าง

Let's block ads! (Why?)



"เหยื่อ" - Google News
August 24, 2020 at 02:15PM
https://ift.tt/2YvDCDH

สาวเหยื่อ'ผญบ.'กัดซาดิสต์ ผวาหนักร้องยธ.สุรินทร์ช่วย - เดลีนีวส์
"เหยื่อ" - Google News
https://ift.tt/302hlPE

1 comment:

  1. DEWAPK^^ agen judi terpercaya, ayo segera bergabungan dengan kami
    dicoba keberuntungan kalian bersama kami dengan memenangkan uang jutaan rupiah
    ditunggu apa lagi segera buka link kami ya :) :)

    ReplyDelete