Pages

Sunday, August 2, 2020

น้องสาวเหยื่อ ถูกจัดฉากฆ่าเผาในรถ เปิดใจสุดช็อก พ่อยังไม่รู้เรื่อง พี่สาวผู้ก่อเหตุโต้ - ข่าวสด

taritkar.blogspot.com

จากกรณีพบโครงกระดูก ในซากรถเก๋งซีตรอง สีแดง หมายเลขทะเบียน กม 6094 ราชบุรี ลักษณะชนท้ายรถเก๋งอีกคัน มีร่องรอยเพลิงไหม้เสียหายทั้ง 2 คัน บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 112 หมู่ 2 ต.รางบัว อ.จอมบึง จ.ราชบุรี เมื่อวันที่ 26 ก.ค.ที่ผ่านมา คาดว่าเป็นศพ นายธิตินันท์ ภู่สุวรรณ อายุ 43 ปี แต่สุดท้ายกลับพบว่าโครงกระดูกดังกล่าวคือ นายเปลี่ยน สีชมพู อายุ 54 ปี ชายเร่ร่อน กระทั่งตำรวจควบคุมตัว นายธิตินันท์ มาสอบสวน จนสารภาพว่าจัดฉากฆ่า นายเปลี่ยน ให้กลายเป็นศพตนเอง เพื่อหนีคดีพยายามฆ่า และต้องการเงินประกัน ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น อ่านข่าว คดีพลิกโครงกระดูกในรถถูกเผา ที่แท้จัดฉากแกล้งตายหนีคดี ลวงคนเร่ร่อนมาฆ่าเผายัดรถ

เกาะติดข่าว กดติดตามไลน์ ข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

ความคืบหน้าล่าสุดวันที่ 2 ส.ค. ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่วัดหนองบัวค่าย หมู่ 2 ต.รางบัว อ.จอมบึง จ.ราชบุรี สถานที่ตั้งบำเพ็ญกุศลศพ นายเปลี่ยน พบกับ น.ส.ภันฑิรา พรมรัตน์ อายุ 36 ปี นายภูไท กัลยาณคุณ อายุ 30 ปี น้องสาว หลานชาย และหลานสะใภ้ของ นายเปลี่ยน กำลังช่วยกันเตรียมของเพื่อใช้ในงานศพ

น.ส.ภันฑิรา เปิดเผยว่า นายเปลี่ยน อาศัยอยู่กับ นายภูไท แต่ชอบเดินเก็บของเก่าโดยที่ไม่ได้เอาไปขาย ไม่เคยสร้างความเดือดร้อนให้ใคร ใครให้อะไรก็ไม่เอา ไม่ดื่มเหล้า ไม่เกเร ชอบใช้ชีวิตแบบนั้น เขาจะรักหลานๆ มาก เวลาเก็บขนมได้ก็จะเอามาฝาก

แต่ นายเปลี่ยน หายตัวไปตั้งแต่วันที่ 23 ก.ค. ออกตามหาทุกที่บริเวณที่ทิ้งขยะก็ไม่เจอ ตามหากันอยู่ 2 วัน ก็ไม่พบ จึงตัดสินใจเข้าแจ้งความคนหายที่ สภ.จอมบึง กระทั่งต่อมามีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาหาญาติ ขอเก็บตัวอย่างดีเอ็นเอคนในครอบครัวที่ใกล้ชิดไปตรวจพิสูจน์ และมาทราบว่าโครงกระดูกที่พบถูกเผาในรถคือ นายเปลี่ยน ต้องขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่ได้ดีมาก

น.ส.ภันฑิรา กล่าวอีกว่า เมื่อรู้ว่าพี่ชายถูกฆ่าแล้วเผา ยังไม่จะเชื่อว่าเรื่องโหดเหี้ยมเช่นนี้จะมาเกิดกับพี่ชาย เพราะเขาไม่เคยสร้างความเดือดร้อนให้ใคร เขาจะใช้ชีวิตของเขาแบบเงียบๆ ไม่เคยด่าหรือเสียงดังกับใครเลย ตนกับคนในครอบครัวเสียใจมาก อยากรู้ว่าทำไมคนทำถึงใจอำมหิตขนาดนี้ ถ้าเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบไม่ได้ หรือไม่บอกพวกเราก็ไม่รู้เลยว่าพี่ชายถูกฆ่า

พวกเราไม่เรียกร้องอะไร อยากให้กฎหมายลงโทษเขาให้ถึงที่สุด ให้ได้รับผลกรรมที่กระทำลงไป ตอนนี้พ่อของตน อายุ 89 ปี ที่เป็นผู้ป่วยติดเตียง ยังไม่รู้ว่า นายเปลี่ยน เสียชีวิต ลูกหลานทุกคนต่างปิดเป็นความลับโทรทัศน์ก็ไม่ให้ดู เพราะหากพ่อรู้จะทำให้พ่ออาการป่วยทรุดลงอีก

ด้าน นางขวัญเรือน บุญมี อายุ 54 ปี พี่สาวของ นายธิตินันท์ กล่าวว่า เรื่องที่เกิดขึ้นตอนแรกตนนึกว่าโครงกระดูกที่พบเป็นน้องชาย ตอนนำไปบำเพ็ญกุศล แต่ก็ยังคุยกันว่าจะรอผลตรวจดีเอ็นเอ ถ้าเป็นน้องชายก็ทำบุญให้ตามปกติ หากเป็นศพคนอื่นก็ถือว่าเราทำบุญให้เขาไป ไม่ได้คิดอะไร จนเจ้าหน้าที่ตำรวจมาบอกว่าอย่าเพิ่งเผา และมารู้ว่าเป็นโครงกระดูกของคนอื่นไม่ใช่ของน้องชาย แต่น้องชายเป็นคนฆ่า

ตนเองยังงงกับเรื่องที่เกิดขึ้น ยิ่งมีการมากล่าวพาดพิงว่าตนมีส่วนรู้เห็นด้วยนั้น ตนยืนยันว่าไม่รู้เรื่องเลย ปกติไม่ค่อยเข้าไปบ้านน้องชาย นานๆ จะไปครั้ง เพื่อเอาข้าวไปให้สุนัข คุยก็ไม่ค่อยได้คุยกัน ที่เข้าไปพบโครงกระดูกคนแรกเพราะน้องสะใภ้โทรศัพท์ให้ช่วยเข้าไปดูหน่อยเห็นว่ามีไฟไหม้รถ แล้วไปเจอโครงกระดูกถูกเผาในรถ มีนักข่าวมาสัมภาษณ์ตนบางช่องทำให้ตนเสียหาย ลักษณะว่ามีส่วนรู้เห็น ตนอยากบอกว่าไม่ต้องมาขุดคุ้ยแล้ว น้องชายตนมอบตัว รับสารภาพ ถูกดำเนินคดีตามกฎหมายแล้ว และตนจะไม่ให้สัมภาษณ์กับนักข่าวอีกต่อไป

Let's block ads! (Why?)



"เหยื่อ" - Google News
August 02, 2020 at 09:35PM
https://ift.tt/3fm85K7

น้องสาวเหยื่อ ถูกจัดฉากฆ่าเผาในรถ เปิดใจสุดช็อก พ่อยังไม่รู้เรื่อง พี่สาวผู้ก่อเหตุโต้ - ข่าวสด
"เหยื่อ" - Google News
https://ift.tt/302hlPE

No comments:

Post a Comment