Pages

Thursday, September 3, 2020

รวบคนร้ายนั่งรอเหยื่อจอด จยย. ติดเครื่องลงไปซื้อของ ลักรถไปขายนับ 10 คัน - ช่อง 7

taritkar.blogspot.com
เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจตามรวบคนร้าย ตระเวนขโมยรถจักรยานยนต์นับสิบคันไปขาย เผยพฤติกรรมมานั่งรอเหยื่อหน้าร้านสะดวกซื้อ ใครขี่รถจักรยานยนต์มาจอดติดเครื่องแล้วลงไปซื้อของในร้าน สบโอกาสขโมยรถหนี

กล้องวงจรปิดริมถนนแห่งหนึ่ง บันทึกภาพชายคนหนึ่ง สวมเสื้อสีดำ นั่งเหมือนรออะไรอยู่บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ ย่านตลาดสระแก้ว ตำบลสำนักท้อน อำเภอบ้านฉาง จังหวัดระยอง

นี่เป็นหลักฐานที่ตำรวจ สภ.บ้านฉาง ใช้แกะรอยคนร้าย ขโมยรถจักรยานยนต์นับ 10 คัน ที่จอดติดเครื่องทิ้งไว้บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ ในท้องที่อำเภอบ้านฉาง หลังจากมีผู้เสียหาย แจ้งความไว้หลายราย  

ล่าสุดวานนี้ (3 ก.ย.) ตำรวจสามารถจับตัว นายจรอน เทียนสุข อายุ 53 ปี ได้ที่หน้าร้านสะดวกซื้อย่านตลาดสระแก้ว ขณะที่เขามานั่งรอเหยื่อ จากนั้นคุมตัวไปติดตามของกลางรถจักรยานยนต์ที่ขโมยมาได้ และนำไปขายต่อจำนวน 7 คัน

ผู้ต้องหารับสารภาพว่า ตระเวนไปนั่งรอเหยื่อบริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ พอเห็นเหยื่อขี่รถจักรยานยนต์มาจอด หากคนไหนติดเครื่องทิ้งไว้แล้วลงไปซื้อของสบโอกาสก็จะขโมยไปขายให้คนรู้จักในราคาคันละ 1,000-2,000 บาท โดยยอมรับว่าขโมยมาแล้วนับ 10 คัน และอ้างว่าเคยประสบอุบัติเหตุ ทำให้ต้องดามเหล็กที่หัวไหล่ และทำงานหนักไม่ได้ จึงต้องตระเวนขโมยรถจักรยานยนต์เพื่อหาเงินมาใช้จ่าย

เบื้องต้นตำรวจตรวจสอบประวัติผู้ต้องหาพบว่า มีคดีลักทรัพย์ติดตัว และหลบหนีประกันตัวในชั้นศาล จึงส่งตัวให้พนักงานสอบสวน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

Let's block ads! (Why?)



"เหยื่อ" - Google News
September 04, 2020 at 08:47AM
https://ift.tt/3jQ5RW9

รวบคนร้ายนั่งรอเหยื่อจอด จยย. ติดเครื่องลงไปซื้อของ ลักรถไปขายนับ 10 คัน - ช่อง 7
"เหยื่อ" - Google News
https://ift.tt/302hlPE

No comments:

Post a Comment