Pages

Wednesday, September 30, 2020

เพื่อน น้องปอย ธิดาผ้าไหม เหยื่อแก๊งวัยรุ่นปืนโหด ร่วมร้องเพลง "ตามตะวัน" ส่งวิญญาณหน้าเมรุ - ข่าวช่อง3 - CH3 Thailand NEWS

taritkar.blogspot.com

01 ต.ค. 2563
571 ครั้ง

วันที่ 30 ก.ย.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่วัดโพธิ์ชัย บ้านหัวฝาย ต.ดอนกอก อ.นาโพธิ์ จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นสถานที่ฌาปนกิจศพ น.ส.ณัฐนิชา (ปอย)แทนไธสง อายุ 16 ปีนักเรียนชั้น ม.4 โรงเรียนนาโพธิ์พิทยาคม

 

 

ที่ถูกแก๊งวัยรุ่นไล่ยิงใส่ จนเสียชีวิต ระหว่างกลับจากเที่ยวงานไหมนาโพธิ์ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 26 ก.ย.(00.30 น.) บริเวณถนนสายบ้านบง อ.นาโพธิ์ เชื่อมต่อกับ อ.หนองสองห้อง จ.ขอนแก่น เป็นไปอย่างโศกเศร้า มีเพื่อนนักเรียน คณะครู และญาติ น้องปอย มาร่วมงานฌาปนกิจศพเป็นจำนวนมาก

 

 

โดยก่อนจะมีการฌาปนกิจศพ เพื่อนร่วมห้องของน้องปอย ได้มีการรำอวยพร ที่น้องปอย ได้เตรียมขึ้นรำในงานผ้าไหมนาโพธิ์ คืนสุดท้าย แต่มาเสียชีวิตก่อนไม่กี่ชั่วโมง และมีการร่วมร้องเพลง”ตามตะวัน”ของแอ๊ดคาราบาว

 

 

พร้อมร่วมกันกล่าวต่อหน้าเมรุ เพื่อส่งไปถึงน้องปอย ด้วยข้อความว่า”ปอย เธอจะอยู่ในความทรงจำของพวกเราตลอดไป หลับให้สบายนะ”ท่ามกลางความเศร้าสลดใจ ให้กับแขกที่มาร่วมงานเป็นอย่างมาก เพื่อนๆต่างกลั้นน้ำตาไว้ไม่ไหว ก่อนจะทำพิธีฌาปนกิจในเวลาต่อมา

 

 

สำหรับด้านคดี ชุดสืบสวน สภ.นาโพธิ์ ยังเร่งทำงานอย่างหนัก เพื่อหาผู้ร่วมก่อเหตุ โดยเฉพาะอาวุธปืนที่คาดว่ามีมากกว่า 1 กระบอก แต่มีผู้ต้องหารับสารภาพเพียงกระบอกด้วย

 

 

 

Let's block ads! (Why?)



"เหยื่อ" - Google News
October 01, 2020 at 07:21AM
https://ift.tt/2GosemW

เพื่อน น้องปอย ธิดาผ้าไหม เหยื่อแก๊งวัยรุ่นปืนโหด ร่วมร้องเพลง "ตามตะวัน" ส่งวิญญาณหน้าเมรุ - ข่าวช่อง3 - CH3 Thailand NEWS
"เหยื่อ" - Google News
https://ift.tt/302hlPE

No comments:

Post a Comment