Pages

Friday, September 11, 2020

สอบปากคำ หนุ่ม ม.5 เหยื่อรุ่นพี่ทำร้าย หวิดตาเกือบบอด ปมหึงหวงแฟนเก่า - ข่าวช่อง3 - CH3 Thailand NEWS

taritkar.blogspot.com

ความคืบหน้ากรณีรุ่นพี่ ม.6 ทำร้ายร่างกายรุ่นน้อง ม.5 ก่อนที่ผู้เสียหายจะนำเรื่องราวที่เกิดขึ้นมาโพสต์ลงในโซเชียล ลงเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ถึงการกระทำที่เกิดขึ้น

 

 

ล่าสุดผู้เสียหาย และผู้ปกครอง เตรียมเดินทางเข้าให้ปากคำ เพื่อดำเนินคดีในข้อหาทำร้ายร่างกาย หลังได้รับบาดเจ็บบริเวณใบหน้า และศีรษะ เย็บ 8 เข็ม

 

 

โดยทางครอบครัว บอกว่าเรื่องในทางวินัย ให้สถานศึกษาเป็นคนจัดการ แต่ในเรื่องของคดีอาญาทางครอบครัวจะเป็นคนจัดการเอง

 

 

ผู้เสียหาย เล่าว่าเหตุเกิดเมื่อวันที่ 8 กันยายน หลังจากขี่รถจักรยานยนต์ไปส่งเพื่อนนักเรียนหญิงโรงเรียนเดียวกัน ระหว่างทางกลับบ้าน กลุ่มรุ่นพี่ชั้น ม.6 ได้มาดักรอ ก่อนจะเข้ามาชกต่อย เมื่อชาวบ้านเห็นเหตุการณ์เข้ามาช่วย โดยรุ่นพี่อ้างว่า ตนเองทำรถจักรยานยนต์ล้มจึงเข้ามาช่วยพาไปหาหมอ และขู่ห้ามนำเรื่องนี้ไปบอกใคร ถ้าหากมีคนถามให้ตอบว่ารถล้ม ยืนยันไม่เคยรู้จักกับรุ่นพี่มาก่อน คาดน่าจะมาจากเรื่องหึงหวง เพราะเพื่อนนักเรียนหญิง เคยเป็นแฟนเก่ารุ่นพี่

 

 

ผู้อำนวยการโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัยธนบุรี กล่าวว่า หลังเกิดเหตุได้เรียกทั้งสองฝ่ายมาสอบถาม โดยรุ่นพี่ยอมรับว่าก่อเหตุจริง จึงสั่งลงโทษผู้ก่อเหตุตามกฎของกระทรวงฯ ส่วนคดีอาญา หากญาติของเด็กที่ถูกทำร้ายจะต้องการดำเนินคดีขอให้เป็นตามกฏหมาย แต่ทางโรงเรียนอยากจะให้ทุกอย่างจบลงแบบพี่น้อง

 

 

 

Let's block ads! (Why?)



"เหยื่อ" - Google News
September 12, 2020 at 06:05AM
https://ift.tt/2GMEDRO

สอบปากคำ หนุ่ม ม.5 เหยื่อรุ่นพี่ทำร้าย หวิดตาเกือบบอด ปมหึงหวงแฟนเก่า - ข่าวช่อง3 - CH3 Thailand NEWS
"เหยื่อ" - Google News
https://ift.tt/302hlPE

No comments:

Post a Comment