Pages

Friday, June 12, 2020

ดับแล้ว2ศพเหยื่อเมาขับ แท็กซี่กลุ้มเมียทิ้ง-กวาดยกวิน - เดลีนีวส์

taritkar.blogspot.com

เมื่อวันที่ 13 มิ.ย. จากกรณีนายมงคลชัย จันทร์กว้างไกล อายุ 55 ปี โชเฟอร์แท็กซี่ขับรถเสียหลักปีนฟุตปาธไปพุ่งชนคนเดินเท้า ร้านกาแฟริมทาง และที่จอดวินรถจักรยานยนต์ปากซอยรามคำแหง 60/1 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กทม. จนเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 7 ราย​ จากการตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์​พบว่า นายมงคลชัย มีปริมาณสูงถึง 147 มิลลิกรัมเปอร์เซนต์ จึงทำการควบคุมตัวไว้นั้น

ล่าสุด พ.ต.อ.เลิศศักดิ์ เขียมทรัพย์ ผกก.สน.หัวหมาก เปิดเผยว่า ได้รับรายงานว่า มีผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ดังกล่าว 2 ราย คือ นายพันลพ สินธุพันธ์ อายุ 75 ปี เป็นคนเดินเท้าในเหตุการณ์ซึ่งถูกนำส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลแพทย์ปัญญาในอาการสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมา และน.ส.นิภาวรรณ์ นวลวันละ อายุ 38 ปี ได้ถูกนำส่งไปรักษาตัวโรงพยาบาลเวชธานีในสภาพได้รับบาดเจ็บสาหัส และได้เสียชีวิตในเวลาต่อมาเช่นกัน ส่วนที่เหลือบาดเจ็บอีก 5 คน ยังต้องรอดูอาการ 

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งข้อหาแก่ นายมงคลชัย "ขับรถยนต์โดยประมาทเป็นเหตุให้ทรัพย์สิน​ผู้อื่นได้รับความเสียหาย มีผู้ได้รับบาดเจ็บ, บาดเจ็บสาหัส และถึงแก่ความตาย, เป็นผู้ขับขี่รถในขณะเมาสุราเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บาดเจ็บสาหัส และถึงแก่ความตาย" ก่อนนำตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

กลุ้มเมียหนีแต่ที่ซวยคือวินจยย. แท็กซี่เมาเครียดพุ่งชน     

Let's block ads! (Why?)



"เหยื่อ" - Google News
June 12, 2020 at 11:28PM
https://ift.tt/2MVFTSq

ดับแล้ว2ศพเหยื่อเมาขับ แท็กซี่กลุ้มเมียทิ้ง-กวาดยกวิน - เดลีนีวส์
"เหยื่อ" - Google News
https://ift.tt/302hlPE

No comments:

Post a Comment