Pages

Sunday, June 14, 2020

เหยื่อกราดยิงโคราชเป็นเจ้าชายนิทรากว่า4เดือน - สำนักข่าว ไอเอ็นเอ็น

taritkar.blogspot.com

นครราชสีมา-จากเหตุการณ์ จ่าสิบเอกจักรพันธ์ ถมมา อายุ 32 ปี ทหารหน่วยกองพันสรรพาวุธกระสุนที่ 22 ค่ายสุรธรรมพิทักษ์ จังหวัดนครราชสีมา คลั่งก่อเหตุกราดยิงใจกลางเมืองโคราช เมื่อวันที่ 8 และ 9 กุมภาพันธ์ 2563 ทำให้มีผู้เสียชีวิต รวม 30 ราย และมีผู้บาดเจ็บจำนวน 58 ราย ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้สร้างความหวาดหวั่นพรั่นพรึงให้กับประชาชนไปทั่วประเทศ โดยเฉพาะผู้ที่เสียชีวิต บาดเจ็บ ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ รวมไปถึงครอบครัวและญาติของประสบเหตุ ซึ่งทางรัฐบาล โดยจังหวัดนครราชสีมา และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ได้ยื่นมือเข้ามาตรวจสอบกรณีที่เกิดขึ้น และให้การช่วยเหลือเยียวยาเหยื่อกราดยิงทุกรายอย่างเต็มที่

แต่เหตุโศกนาฏกรรมกราดยิงเจ้าหน้าที่และประชาชนผู้บริสุทธิ์ยังทิ้งควันหลงเอาไว้ โดยวันนี้ (14 มิถุนายน 2563) “น้องเนย” นายฐิรัฐติกาล นอบไทย หนุ่มบิ๊กไบค์พลเมืองดี ที่เข้าไปช่วยเหลือประชาชนที่ถูกยิงบริเวณศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 โคราช จนตัวเองถูกจ่าคลั่งใช้อาวุธสงครามยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส ต้องพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา ล่าสุด ตอนนี้ “น้องเนย” ฮีโร่ของเรา มีอาการดีขึ้นอยู่ระหว่างทำกายภาพบำบัดแขนและฝึกเดิน และอาจจะได้ออกจากโรงพยาบาลเร็วๆ นี้ ซึ่งถือเป็นข่าวดีอย่างยิ่ง และทำให้คนไทยทั่วประเทศที่ส่งแรงใจมาช่วย ต่างยิ้มได้เมื่อได้เห็นภาพของน้องเนยมีหน้าตาที่สดใสขึ้น และชูสองนิ้วให้ได้บันทึกภาพ แม้จะยังนั่งบนรถเข็นก็ตาม

แต่ขณะเดียวกัน เหยื่อกราดยิงอีกราย ส.ต.ท.กฤษดา การุญ หรือ อี๊ด จากหน่วยอรินทราช 26 ที่ถูกจ่าคลั่งยิงเข้าที่ศีรษะ ขณะเข้าระงับเหตุที่ห้างเทอร์มินอล 21 โคราช  ทางผู้ใช้เฟซบุ๊คชื่อ Priyanan Karoon ภรรยาของส.ต.ท.กฤษดา ได้โพสต์ภาพและข้อความว่า  “จนบัดนี้ ส.ต.ท.กฤษดาฯ  ยังคงรักษาตัวในโรงพยาบาลฯ ตั้งแต่วันนั้นจนถึงวันนี้ เป็นเวลา 4 เดือนเต็มแล้ว สามีนอนป่วยยังไม่รู้สึกตัวมาตลอด 4 เดือน แต่ตนและครอบครัวภูมิใจที่สามีได้ปฏิบัติหน้าที่ที่เป็นความใฝ่ฝันมาตั้งแต่เด็ก และยังคงเฝ้ารอว่า ซักวันหนึ่งสามีจะหายดีและกลับมาเป็นปกติได้ดังเดิม” จึงขอส่งกำลังใจให้กับอีกหนึ่งฮีโร่จากเหตุกราดยิงโคราช ได้หายป่วย กลับมาแข็งแรงโดยเร็ว

Let's block ads! (Why?)



"เหยื่อ" - Google News
June 14, 2020 at 03:04PM
https://ift.tt/2MTjTaU

เหยื่อกราดยิงโคราชเป็นเจ้าชายนิทรากว่า4เดือน - สำนักข่าว ไอเอ็นเอ็น
"เหยื่อ" - Google News
https://ift.tt/302hlPE

1 comment:

  1. DEWAPK^^ agen judi terpercaya, ayo segera bergabungan dengan kami
    dicoba keberuntungan kalian bersama kami dengan memenangkan uang jutaan rupiah
    ditunggu apa lagi segera buka link kami ya :) :)

    ReplyDelete