Pages

Wednesday, July 15, 2020

รายงานพิเศษ : รวบแก๊งอุกอาจแทง-ฟันเหยื่อชิงทรัพย์ 11 ชม. 7 ราย - ช่อง 7

taritkar.blogspot.com
ตำรวจนนทบุรี รวบแก๊งคนร้าย 3 คน ที่ขี่รถจักรยานยนต์ตระเวนใช้มีดทั้งแทงและฟันชิงทรัพย์เหยื่อ ภายใน 11 ชั่วโมง ก่อเหตุกับเหยื่อมากถึง 7 ราย ผู้ต้องหาอ้างหาเงินซื้อสุราและเสพน้ำกระท่อม ลงสนามข่าวนี้กับคุณชนะชัย แก้วผาง

ในที่สุด ตำรวจก็สามารถจับกุมแก๊งคนร้าย 3 คน อุกอาจตระเวนใช้มีดแทงและฟันเหยื่อผู้เสียหายหลายราย ก่อนชิงทรัพย์ได้สำเร็จ โดยไม่น่าเชื่อว่าวันที่ 13 กรกฎาคม พวกเขาจะก่อเหตุซ้ำกับเหยื่อ 7 คน จุดเกิดเหตุ 4 แห่ง ในช่วงเวลาเพียง 11 ชั่วโมง

เริ่มจากช่วง 16.00 น.ของวันที่ 13 กรกฎาคม แก๊งคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ประกบนักเรียนชาย 2 คน ก่อนใช้เหล็กตีใบหน้า ชิงโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง บริเวณจุดกลับรถใต้สะพาน ในตำบลบางตะไนย์ อำเภอปากเกร็ด แต่ห่างกันเพียง 4 ชั่วโมงก็เกิดเหตุนี้ขึ้น

และนี่คือเหตุการณ์แก๊งคนร้ายลงมือก่อเหตุกับเหยื่อ 2 คน บนถนนกาญจนาภิเษก ขาเข้า อำเภอบางบัวทอง โดยคนร้ายขี่รถปาดหน้าเหยื่อ ก่อนจะรุมทำร้ายทันที จากนั้นก็ชิงโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง และทรัพย์สินอื่น ๆ หลบหนีไป เหตุเกิดช่วงเวลาประมาณ 20.00 น.

ต่อมาอีกประมาณ 5 ชั่วโมง ช่วง 02.00 น. คนร้ายเห็นเด็กชายอายุ 14 ปี ที่เดินออกมาจากร้านสะดวกซื้อ ในซอยหมู่บ้านแห่งหนึ่งย่านบางบัวทอง และกำลังจะเดินกลับบ้านที่ห่างไปเพียง 100 เมตร โดยคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ประกบ ใช้เท้าถีบเหยื่อ แต่ไม่ล้ม ก่อนใช้มีดจี้ชิงกระเป๋าเงิน และแทงเข้าที่ชายโครงด้านซ้าย จนลำไส้ไหลออกมา เหยื่อได้วิ่งหนีไปขอความช่วยเหลือกับพนักงานร้านสะดวกซื้อ ใครจะไปคาดคิดว่า ระหว่างกลุ่มคนร้ายขี่รถหลบหนีไปพบกับชายอีก 2 คน พวกเขาจะก่อเหตุซ้ำอีกในเวลาไล่เลี่ยกัน

ที่เกิดเหตุจุดนี้อยู่บริเวณริมถนนตลิ่งชัน-สุพรรณบุรี ย่านบางบัวทอง คนร้ายลงมือพยายามแย่งกระเป๋าสะพายจากเหยื่อ แต่เหยื่อไม่ยอม จึงเกิดการยื้อแย่งขึ้น แต่ขณะเหตุการณ์ชุลมุน ผู้เสียหายอีกคนวิ่งหนีเอาชีวิตรอด แต่อีกคนยังคงต่อสู้แย่งกระเป๋าตัวเองคืน ทำให้คนร้ายใช้มีดที่พกมาฟันไปที่มือของเขาหลายครั้ง จนเส้นเอ็นขาด และแทงเข้าที่ลำตัวอีก 1 ครั้ง

คนร้ายอีกคนจับตัวเขาทุ่มลงกับพื้น ก่อนจับขาลากไปกลางถนน จนสามารถแย่งกระเป๋าเงิน จากนั้นก็ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

หลังเกิดเหตุ ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่แกะรอยหลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิดจากทั้ง 4 เหตุการณ์ พร้อมสอบปากคำผู้เสียหายจำนวน 7 คน กระทั่งสืบทราบว่าคนร้ายหนีกบดานอยู่ที่เคหะบัวทอง จึงตามไปจับกุมตัวเอาไว้ได้ พร้อมของกลางกระเป๋าเงิน, เสื้อผ้าที่ใช้ก่อเหตุ, มีด และบัตรประจำตัวประชาชนของเหยื่อ โดยตำรวจมองว่าผู้ต้องหาแก๊งนี้อุกอาจ ถึงขั้นต้องระดมกำลังตำรวจหลายพื้นที่ตามจับกุม

ผู้ต้องหาอ้างว่า ก่อเหตุเพราะต้องการหาเงินไปมั่วสุมดื่มสุรา และซื้อน้ำกระท่อมมาเสพ ตำรวจแจ้งข้อหาร่วมกันชิงทรัพย์ โดยมีและใช้อาวุธเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายสาหัส โดยใช้ยานพาหนะ

Let's block ads! (Why?)



"เหยื่อ" - Google News
July 16, 2020 at 08:51AM
https://ift.tt/2Cj2Kpt

รายงานพิเศษ : รวบแก๊งอุกอาจแทง-ฟันเหยื่อชิงทรัพย์ 11 ชม. 7 ราย - ช่อง 7
"เหยื่อ" - Google News
https://ift.tt/302hlPE

No comments:

Post a Comment