Pages

Wednesday, July 15, 2020

รวบแล้ว โจรโหดชิงทรัพย์ย่านนนทบุรี วันเดียว 4 แห่ง ทั้งแทง-ฟันเหยื่อสาหัส - ช่อง 7

taritkar.blogspot.com
เช้านี้ที่หมอชิต - รวบแล้ว คนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ตระเวนชิงทรัพย์ ย่านบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี วันเดียวก่อเหตุ 4 แห่ง อ้างต้องการเงินไปซื้อสุราและยาเสพติดมั่วสุม แต่เหยื่อขัดขืนจึงแทงไส้ทะลัก และฟันมือจนเส้นเอ็นขาด  

จากกรณีเด็กชายอายุ 14 ปี ถูกคนร้ายเป็นชาย 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ประกบ ก่อนลงมาทำร้ายร่างกายเพื่อชิงทรัพย์ ขณะออกมาซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อที่อยู่ห่างจากบ้านเพียง 100 เมตร แต่เหยื่อต่อสู้ จึงถูกแทงเข้าที่ชายโครงซ้ายบาดเจ็บสาหัส โดยเหยื่อวิ่งหนีไปขอความช่วยเหลือกับพนักงานร้านสะดวกซื้อ ให้โทรหาผู้ปกครองเพื่อนำตัวส่งโรงพยาบาล เหตุเกิดในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ย่านบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี ช่วง 02.00 น. ของวันที่ 13 กรกฎาคมที่ผ่านมา

ผ่านไปประมาณ 10 นาที คนร้ายกลุ่มเดิมได้ไปก่อเหตุอีกครั้งที่บริเวณเพิงพักรอรถ โดยเหยื่อเป็นชาย 2 คน ที่กำลังนั่งรอรถรับส่งพนักงานอยู่ คนร้ายเข้าแย่งกระเป๋าจากเหยื่อ แต่เหยื่อไม่ยอมจึงเกิดการยื้อแย่งกัน ระหว่างชุลมุนหนึ่งในเหยื่อได้วิ่งหลบหนีไปได้ แต่อีกคนยังคงต่อสู้เพื่อแย่งกระเป๋าคืน คนร้ายจึงใช้มีดที่พกมาฟันไปที่มือของเขาหลายครั้ง จนเส้นเอ็นขาด และแทงเข้าที่ลำตัวอีก 1 ครั้ง และคนร้ายอีกคนได้จับตัวเหยื่อทุ่มลงกับพื้น ก่อนลากตัวไปกลางถนน จนคนร้ายสามารถแย่งเอากระเป๋าไปได้ และขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปได้ 

ต่อมา 16.00 น. ในวันเดียวกัน คนร้ายได้ไปก่อเหตุเป็นครั้งที่ 3 ที่จุดกลับรถใต้สะพานในตำบลบางตะไนย์ อำเภอปากเกร็ด คนร้ายได้ขี่รถจักรยานยนต์ตามประกบเหยื่อ 2 คน แล้วเข้าทำร้ายร่างกายชิงโทรศัพท์มือถือไป 1 เครื่อง

กระทั่งช่วง 20.00 น. คนร้ายลงมือก่อเหตุอีกเป็นครั้งที่ 4 บนถนนกาญจนาภิเษกขาเข้า อำเภอบางบัวทอง โดยคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ปาดหน้ารถเหยื่อ และลงมารุมทำร้ายและแย่งเอาโทรศัพท์มือถือจากเหยื่อไป ซึ่งในครั้งนี้มีผู้เห็นเหตุการณ์เข้าช่วยห้ามปราม แต่คนร้ายก็ยังไม่หยุด อ้างว่าเหยื่อคือคู่อริที่เคยมีเรื่องบาดหมางกัน ในขณะที่เหยื่อยืนยัน ไม่เคยรู้จักกับผู้ก่อเหตุ

หลังเกิดเหตุตำรวจลงพื้นที่ไล่ล่าตัวคนร้าย พบว่าคนร้ายมีด้วยกัน 3 คน คือ นายศราวุฒิ เกตุพุฒิ อายุ 25 ปี, นายชาญชนะ เรืองทุม อายุ 24 ปี และ นายปฐมพร อรุณรัตน์ อายุ 20 ปี โดยทั้งหมดได้หลบหนีไปกบดานอยู่ที่เคหะบัวทอง ตำรวจจึงตามไปรวบตัวเอาไว้ได้ พร้อมของกลางกระเป๋าเงิน มีด เสื้อผ้าที่ใส่ก่อเหตุ และบัตรประจำตัวประชาชนของเหยื่ออีกหลายรายการ ก่อนคุมตัวไปสอบปากคำที่ สภ.บางบัวทอง

ผู้ต้องหาอ้างว่า ก่อเหตุเพราะต้องการหาเงินไปซื้อสุรา และน้ำกระท่อมมาเสพ แต่ระหว่างก่อเหตุเหยื่อต่อสู้ขัดขืน จึงตัดสินใจใช้มีดแทงเพื่อแย่งเอาทรัพย์สิน

จากการตรวจสอบพบว่า นายปฐมพร หนึ่งในผู้ต้องหา เคยถูกจับในข้อหามียาเสพติดไว้ในครอบครองมาแล้ว ในพื้นที่ สภ.ไทรน้อย แต่เมื่อพ้นโทษก็ออกมาก่อเหตุซ้ำอีก

หลังสอบปากคำตำรวจคุมตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ แต่ปรากฏว่ามีชาวบ้านมายืนรอดูเหตุการณ์จำนวนมาก ตำรวจจึงยกเลิกทำแผนฯ เพราะเกรงว่าผู้ต้องหาจะถูกรุมประชาทัณฑ์ และคุมตัวผู้ต้องหากลับมาเข้าห้องขังทันที โดยแจ้งข้อหาร่วมกันชิงทรัพย์และใช้อาวุธเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตราย ร่วมกันปล้นทรัพย์โดยใช้อาวุธ และพกมีดไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร

Let's block ads! (Why?)



"เหยื่อ" - Google News
July 16, 2020 at 08:21AM
https://ift.tt/3h0IM1m

รวบแล้ว โจรโหดชิงทรัพย์ย่านนนทบุรี วันเดียว 4 แห่ง ทั้งแทง-ฟันเหยื่อสาหัส - ช่อง 7
"เหยื่อ" - Google News
https://ift.tt/302hlPE

1 comment:

  1. DEWAPK^^ agen judi terpercaya, ayo segera bergabungan dengan kami
    dicoba keberuntungan kalian bersama kami dengan memenangkan uang jutaan rupiah
    ditunggu apa lagi segera buka link kami ya :) :)

    ReplyDelete