Pages

Wednesday, July 15, 2020

รวบแล้วคนร้ายโหดตระเวนชิงทรัพย์ จ.นนทบุรี แทงเหยื่อ-ฟันมือเอ็นขาด - ช่อง 7

taritkar.blogspot.com
ตำรวจคุมตัว นายศราวุฒิ เกตุพุฒ, นายชาญชนะ เรืองทุม และ นายปฐมพร อรุณรัตน์ ไปสอบปากคำที่สถานีตำรวจภูธรบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี หลังจากเมื่อวันที่ 13 กรกฎาคมที่ผ่านมา พวกเขาร่วมกันก่อเหตุขี่รถจักรยานยนต์ออกตระเวนชิงทรัพย์เหยื่อย่านบางบัวทอง วันเดียวก่อเหตุถึง 4 แห่งรวด

จุดแรกคือบริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งในหมู่บ้าน คนร้ายไปพบเข้ากับเด็กชายอายุ 14 ปี ที่เดินออกมาซื้อของ และกำลังจะเดินกลับบ้านที่อยู่ห่างกันเพียงแค่ 100 เมตร คนร้ายทั้ง 2 คนสบโอกาส ขี่รถจักรยานยนต์ตามประกบ แล้วใช้เท้าถีบให้ล้ม แต่เหยื่อไม่ล้ม จึงถูกคนร้ายใช้มีดจี้เอากระเป๋าเงินที่ถืออยู่ และแทงเข้าที่ชายโครงซ้าย จนลำไส้ไหลออกมา เหยื่อจึงวิ่งหนีไปขอความช่วยเหลือกับพนักงานร้านสะดวกซื้อ และขอให้โทรหาผู้ปกครองให้ เพื่อนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาล

จุดที่ 2 เป็นบริเวณเพิงพักทางเข้าหมู่บ้าน ระหว่างที่คนร้ายกำลังขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี ไปพบกับชาย 2 คนที่กำลังนั่งรอรถรับส่งทำงานอยู่ คนได้ลงมาพยายามแย่งกระเป๋าสะพายจากเหยื่อ แต่เหยื่อไม่ยอมจึงเกิดการยื้อแย่งกันขึ้น ระหว่างชุลมุน มีผู้เสียหายหนึ่งคนวิ่งหลบหนีไปได้ แต่อีกคนยังคงต่อสู้เพื่อแย่งกระเป๋าคืน ทำให้คนร้ายใช้มีดที่พกมาฟันไปที่มือของเขาหลายครั้งจนเส้นเอ็นขาด และแทงเข้าที่ลำตัวอีก 1 ครั้ง โดยมีคนร้ายอีกคนจับตัวเขาทุ่มลงกับพื้น ก่อนจับขาลากไปกลางถนน จนสุดท้าย คนร้ายก็สามารถแย่งเอากระเป๋าและขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปได้ เหตุการณ์ทั้งหมดนี้เกิดขึ้นช่วง 02.00 น. ของวันที่13 กรกฎาคมที่ผ่านมา

ต่อมาช่วง 16.00 น .ในวันเดียวกัน คนร้ายก่อเหตุอีกเป็นครั้งที่ 3 ที่จุดกลับรถใต้สะพานหน้าเมืองเช่า ตำบลบางตะไนย์ อำเภอปากเกร็ด คนร้ายพบเหยื่อเป็นนักเรียนชาย 2 คนกำลังขี่รถจักรยานยนต์อยู่บนถนน จึงขี่รถตามประกบแล้วทำร้ายร่างกายชิงเอาทรัพย์สิน ได้โทรศัพท์มือถือไป 1 เครื่อง

กระทั่งช่วง 20.00 น.คนร้ายลงมือก่อเหตุอีกเป็นครั้งที่ 4 กับเหยื่อ 2 คน บนถนนกาญจนาภิเษกขาเข้า อำเภอบางบัวทอง โดยคนร้ายขี่รถมาปาดหน้าเหยื่อและลงมารุมทำร้ายทันที ก่อนแย่งเอาโทรศัพท์มือถือจากเหยื่อแล้วหลบหนีไป

หลังเกิดเหตุ ตำรวจลงพื้นที่ไล่ล่าตัวคนร้ายอย่างกระชั้นชิด กระทั่งสืบทราบว่าพวกเขาหนีไปกบดานอยู่ที่เคหะบัวทอง จึงตามไปรวบตัวเอาไว้ได้ พร้อมของกลางเป็น กระเป๋าเงิน เสื้อผ้าที่ใช้ก่อเหตุ มีด และบัตรประจำตัวประชาชนของเหยื่อ ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบปากคำเบื้องต้นผู้ต้องหาอ้างว่า ก่อเหตุไปเพราะต้องการเงินไปมั่วสุมดื่มสุรา และซื้อน้ำกระท่อมมาเสพ หลังสอบปากคำตำรวจคุมตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ก่อนดำเนินคดี

Let's block ads! (Why?)



"เหยื่อ" - Google News
July 15, 2020 at 05:54PM
https://ift.tt/2WmkQO8

รวบแล้วคนร้ายโหดตระเวนชิงทรัพย์ จ.นนทบุรี แทงเหยื่อ-ฟันมือเอ็นขาด - ช่อง 7
"เหยื่อ" - Google News
https://ift.tt/302hlPE

1 comment:

  1. DEWAPK^^ agen judi terpercaya, ayo segera bergabungan dengan kami
    dicoba keberuntungan kalian bersama kami dengan memenangkan uang jutaan rupiah
    ditunggu apa lagi segera buka link kami ya :) :)

    ReplyDelete