Pages

Thursday, August 20, 2020

คุมตัวทำแผนฯ คนร้ายจี้ ด.ญ.11 ขวบ ข่มขืนในวัดร้าง พ่อเหยื่อจี้ประหารชีวิต - ช่อง 7

taritkar.blogspot.com
เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจคุมตัวชายใช้มีดจี้เด็กหญิง 11 ขวบ ข่มขืนในวัดร้าง ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ อ้างแค่อนาจารไม่ได้ข่มขืน เนื่องจากขณะนั้นเมา พ่อเหยื่อจี้ให้ประหารชีวิต 

วานนี้ (20 ส.ค.) ตำรวจคุมตัว นายประทาน วังสอน อายุ 50 ปี ผู้ต้องหาคดีข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุ 11 ขวบ ในวัดร้างท้ายหมู่บ้านหนองหญ้าปล้อง ตำบลหนองสังข์ อำเภอแก้งคร้อ จังหวัดชัยภูมิ ทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่จุดเกิดเหตุ บริเวณวัดร้างท้ายหมู่บ้าน โดยมีชาวบ้านจำนวนมากมารอดูโฉมหน้าคนร้ายเป็นจำนวนมาก

เขาได้เข้าชี้จุดที่บังคับเหยื่อเข้ามาภายในวัดร้าง อ้างว่าใช้มีดจี้เหยื่อเพื่อจะล่วงละเมิดทางเพศ ยังไม่ได้ข่มขืน แต่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อ เนื่องจากขัดแย้งคำให้การของเด็กที่บอกว่าถูกข่มขืนทั้งสองจุด ทั้งในวัดร้างและกระท่อมปลายนา อีกทั้งผลตรวจร่างกายก็พบร่องรอยถูกล่วงละเมิดทางเพศ

จากนั้นจึงบังคับเหยื่อมาอีกจุดที่กระท่อมปลายนา อ้างระหว่างก่อเหตุเหยื่อพยายามร้องขอให้ปล่อยตัว แต่ขณะนั้นเขาไม่มีสติ

ขณะทำแผนประกอบคำรับสารภาพผู้ต้องหาสารภาพเพิ่มเติมว่า ก่อนก่อเหตุเขาได้ซื้อเหล้าขาวไปดื่มกับพ่อของเด็กหญิงอายุ 11 ขวบ ระหว่างนั้นเด็กหญิงบ่นอยากได้โทรศัพท์มือถือเครื่องใหม่ เขาจึงอาสาพาไปซื้อ จากนั้นจึงฉวยโอกาสก่อเหตุ อ้างเพราะเมาสุรา

ระหว่างคุมตัวผู้ต้องหาขึ้นรถ ปรากฏว่ามีชาวบ้านและญาติผู้เสียหายที่ยังคงโกรธแค้น หวังรุมประชาทัณฑ์ โชคดีที่ตำรวจระงับเหตุทัน โดยครอบครัวเหยื่อเรียกร้องให้ประหารชีวิต

ตรวจสอบประวัติพบว่าเขาเคยก่อเหตุบังคับข่มขืนหญิงสูงอายุอีกหลายราย แต่ไม่มีใครกล้าแจ้งความ รวมทั้งมีประวัติลักทรัพย์ ฉ้อโกง คดียาเสพติดมาอย่างโชกโชน ตั้งแต่อายุ 30 ปี จนปัจจุบันอายุ 50 ปี

โดยตำรวจแจ้ง 3 ข้อหา กระทำชำเราเด็กอายุต่ำกว่า 13 ปี ซึ่งไม่ใช่ภรรยาของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยมีอาวุธ, พาเด็กอายุไม่เกิน 15 ปีไปเพื่อการอนาจาร และพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี เพื่ออนาจาร เตรียมฝากขังศาลจังหวัดภูเขียว ในวันนี้ (21 ส.ค.)

Let's block ads! (Why?)



"เหยื่อ" - Google News
August 21, 2020 at 08:43AM
https://ift.tt/2Ykh5tz

คุมตัวทำแผนฯ คนร้ายจี้ ด.ญ.11 ขวบ ข่มขืนในวัดร้าง พ่อเหยื่อจี้ประหารชีวิต - ช่อง 7
"เหยื่อ" - Google News
https://ift.tt/302hlPE

2 comments:

  1. Promo Fans^^poker :
    - Bonus Freechips 5.000 - 10.000 setiap hari (1 hari dibagikan 1 kali) hanya dengan minimal deposit 50.000 dan minimal deposit 100.000 ke atas
    - Bonus Cashback 0.5% dibagikan Setiap Senin
    - Bonus Referal 20% Seumur Hidup dibagikan Setiap Kamis

    ReplyDelete
  2. DEWAPK^^ agen judi terpercaya, ayo segera bergabungan dengan kami
    dicoba keberuntungan kalian bersama kami dengan memenangkan uang jutaan rupiah
    ditunggu apa lagi segera buka link kami ya :) :)

    ReplyDelete