Pages

Sunday, August 9, 2020

คนร้าย 2 คน ใช้มีดแทงเหยื่อเจ็บสาหัส ก่อนชิงสร้อยทองหลบหนี - ช่อง 7

taritkar.blogspot.com
เช้านี้ที่หมอชิต - คนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ตามประกบเหยื่อบนถนน ย่านสายไหม ชักมีดจ้วงแทงเหยื่อบาดเจ็บ ก่อนกระชากเอาสร้อยข้อมือทองคำหลบหนี ตำรวจเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดไล่ล่าตัว

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วง 23.30 น. วันเสาร์ที่ผ่านมา (8 ส.ค.) เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งปฐมพยาบาลให้ชายคนหนึ่ง ที่ถูกคนร้ายแทงเข้าที่หลังและแขน บาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดบริเวณถนนเลียบคลอง ซอยพหลโยธิน 54/1 เขตสายไหม กรุงเทพมหานคร ผู้บาดเจ็บเสียเลือดมาก เจ้าหน้าที่จึงต้องรีบนำตัวเขาส่งรักษาต่อที่โรงพยาบาลโดยด่วน

เพื่อนผู้บาดเจ็บเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ขณะที่เขาและเพื่อนกำลังขี่รถจักรยานยนต์ไปรับแฟน ระหว่างทางบริเวณสะพานดวงมณี ภายในซอยพหลโยธิน 54/1 แยก 6 จู่ ๆ ก็มีคนร้ายชาย 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ สีขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สวมเสื้อแขนยาวสีดำ สวมหมวกกันน็อกปิดบังใบหน้า ขี่รถตามประกบพูดจาหาเรื่อง ก่อนชักมีดจะมาทำร้าย แต่เขาเร่งเครื่องหลบหนีเข้าซอยได้ทัน คนร้ายจึงเปลี่ยนไปทำร้ายเพื่อนอีกคนที่ขี่รถจักรยานยนต์ตามหลังมา โดยใช้มีดแทงเข้าที่หลังและแขน ก่อนชิงสร้อยข้อมือทองคำหนัก 1 บาท หลบหนีไป

หลังเกิดเหตุมีพลเมืองดีได้ยินเสียงรถล้ม และเสียงคนทะเลาะกันจึงวิ่งออกมาดู เห็นผู้บาดเจ็บตัวโชกเลือด วิ่งออกมาขอความช่วยเหลือ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้ช่วยนำส่งโรงพยาบาล

ขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิดใกล้ที่เกิดเหตุเพื่อหาเบาะแสของคนร้าย และเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

Let's block ads! (Why?)



"เหยื่อ" - Google News
August 10, 2020 at 08:30AM
https://ift.tt/3istcfw

คนร้าย 2 คน ใช้มีดแทงเหยื่อเจ็บสาหัส ก่อนชิงสร้อยทองหลบหนี - ช่อง 7
"เหยื่อ" - Google News
https://ift.tt/302hlPE

No comments:

Post a Comment