Pages

Wednesday, August 19, 2020

จับคนร้ายหลอกพาเหยื่ออนาจารในรถ อ้างอารมณ์ชั่ววูบ สารภาพก่อเหตุมาแล้ว 2 คดี - ช่อง 7

taritkar.blogspot.com
ตำรวจจับคนร้ายที่ก่อเหตุขับรถตระเวนหาเหยื่อ หลอกพาไปทำอนาจารภายในรถ สอบสวนรับสารภาพก่อเหตุมาแล้ว 2 คดี อ้างทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ

พันตำรวจเอก กฤษฎางค์ จิตตรีพล ผู้กำกับการ สน.บางซื่อ พร้อมชุดสืบสวนเข้าสอบปากคำ นายชัยกร ฉิมกุล อายุ 28 ปี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุกระทำอนาจารหญิงอายุ 21 ปี พนักงานแม่บ้าน โดยการหลอกพาขึ้นรถ บังคับจับหน้าอกและข่มขู่จะเอาชีวิต หลังฝ่ายสืบสวนตามไปจับกุมคนร้ายได้ที่บ้านพักย่านซอยสตรีวิทยา 2 เขตลาดพร้าว

จากการสอบสวน นายชัยกร อ้างว่าวันเกิดเหตุไปส่งแฟนสาวย่านซอยสายลม ขณะกำลังจะกลับ บังเอิญเจอผู้เสียหายกำลังเดินไปทางปากซอยพหลโยธิน 8 จึงชักชวนขึ้นรถอาสาจะพาไปส่ง แต่ระหว่างทางเกิดอารมณ์ชั่ววูบ จึงใช้มือจับไปที่หน้าอกผู้เสียหาย ซึ่งยอมรับว่าผู้เสียหายได้ขัดขืน จึงพูดข่มขู่สั่งให้เงียบ ก่อนจะปล่อยให้ผู้เสียหายลงจากรถ

นอกจากนี้ นายชัยกร ยังรับว่าเหตุการณ์นี้เป็นการลงมือครั้งที่ 2 แล้ว หลังจากที่เคยก่อเหตุกับผู้เสียหายอีกรายในพื้นที่ สน.สุทธิสาร เมื่อกลางดึกวันที่ 1 สิงหาคม ในลักษณะคล้าย ๆ กัน ยืนยันว่าขณะเกิดเหตุไม่ได้ดื่มสุราหรือเสพยาเสพติด และอยากฝากขอโทษผู้เสียหายในสิ่งที่ได้ทำลงไปด้วย

ขณะที่หญิงอายุ 21 ปี ซึ่งเป็นผู้เสียหาย เล่าว่า นายชัยกร ขับรถมาจอดเทียบเพื่อถามทางไปปากซอยพหลโยธิน 8 และอาสาขับพาไปส่ง ตนซึ่งเห็นว่ากำลังจะผ่านไปจุดนั้นพอดี และเห็นว่ายังเป็นช่วงกลางวันอยู่ เชื่อว่าเป็นน้ำใจพาไปส่ง จึงยอมขึ้นรถไปด้วย แต่เมื่อรถใกล้ถึงปากซอย นายชัยกรก็ไม่มีท่าทีจะจอดรถ และยังขับรถต่อไปเรื่อย ๆ ก่อนจะเริ่มลงมือกระทำอนาจาร และขอให้ช่วยสำเร็จความใคร่

ด้าน พันตำรวจเอกกฤษฎางค์ บอกว่า เบื้องต้นจะแจ้งข้อหากระทำอนาจาร และจะสอบปากคำเพิ่มเติมเรื่องที่ผู้เสียหายถูกข่มขู่จะเอาชีวิตต่อไป พร้อมกันนี้ได้ประสานไปยัง สน.สุทธิสาร เพื่อให้มาทำการอายัดตัวผู้ต้องหาไปดำเนินคดีตามกฎหมายแล้ว

สำหรับคดีที่เกิดขึ้นในพื้นที่ สน.สุทธิสาร นายชัยกรออกอุบายหลอกผู้เสียหายว่า ได้ทำของหล่นบริเวณปากซอย และอาสาจะพาไปส่งที่ปากซอยลาดพร้าว 18 กระทั่งผู้เสียหายหลงเชื่อยอมขึ้นรถ ก็ขับพาไปถึงปากซอย แต่ไม่ยอมให้ผู้เสียหายลงจากรถ จึงเกิดการต่อสู้ขัดขืน ทำให้รถของนายชัยกร เสียหลักพุ่งชนเข้ากับพุ่มไม้ บริเวณซอยวิภาวดี 22 ส่วนผู้เสียหายสามารถเอาตัวรอดหลบหนีมาได้

Let's block ads! (Why?)



"เหยื่อ" - Google News
August 20, 2020 at 08:31AM
https://ift.tt/329itQF

จับคนร้ายหลอกพาเหยื่ออนาจารในรถ อ้างอารมณ์ชั่ววูบ สารภาพก่อเหตุมาแล้ว 2 คดี - ช่อง 7
"เหยื่อ" - Google News
https://ift.tt/302hlPE

1 comment:

  1. Promo Fans^^poker :
    - Bonus Freechips 5.000 - 10.000 setiap hari (1 hari dibagikan 1 kali) hanya dengan minimal deposit 50.000 dan minimal deposit 100.000 ke atas
    - Bonus Cashback 0.5% dibagikan Setiap Senin
    - Bonus Referal 20% Seumur Hidup dibagikan Setiap Kamis

    ReplyDelete