Pages

Wednesday, August 26, 2020

หนุ่มเหยื่อรายใหม่ บุษราคัม โผล่แจ้งความ โดนหลอกให้รัก หลงเสน่ห์จนออกรถให้ สุดท้ายเผ่นหนี - ข่าวช่อง3 - CH3 Thailand NEWS

taritkar.blogspot.com

26 ส.ค. 2563
2,424 ครั้ง

ความคืบหน้ากรณีที่ หนุ่ม ถูก นางสาวบุษราคัม  อายุ 22 ปี ได้หลอกให้ดาวน์รถยนต์ หลังจากเมื่อประมาณเกือบหนึ่งปีที่ผ่านมา ก็ได้หลอกหนุ่มกว่า10ราย และได้แจ้งความใน 4 โรงพักใน จังหวัดชลบุรี แจ้งความเอาผิดในข้อหา ฉ้อโกงประชาชน และนำเข้าข้อมูลอันเป็นเท็จหรือ พ.ร.บ. คอมพิวเตอร์ นั้น

 

วานนี้ (25 ส.ค.63) ที่ สภ.เสม็ด หนุ่ม อายุ 23 ปี ได้เดินทางมาตรวจสอบกรณีที่ทราบข่าวว่า น.ส.บุษราคัม  หรือหมวย ได้เคยหลอกหนุ่มๆ ให้ออกรถกระบะและถูกหลอกมาแล้วมากกว่า 10 ราย เพื่อสอบถามข้อเท็จจริงจาก พ.ต.ท.วุฒินันท์ นามแสง หัวหน้าพนักงานสอบสวน สภ.เสม็ด แต่ติดราชการ

 

 สืบเนื่องมาจากหนุ่ม อายุ 23 ปี เข้าไปเล่นแอพพลิเคชั่นหาคู่ และได้ความพึงพอใจกับ น.ส.บุษราคัม และออกไปรับประทานอาหารด้วยกัน หลังจากนั้นอ้างว่าติดแบล็คลิสต์ไม่สามารถทำธุรกรรมได้ จึงอยากให้ออกรถกระบะให้ทีโดยจะจ่ายค่าดาวน์ให้ หลังจากนั้นจะผ่อนเอง จึงหลงเชื่อและไปออกรถกระบะที่ห้างฯใน ชลบุรี

 

โดยหญิงสาวไปรับรถแต่เพียงผู้เดียว เมื่อวันที่ 7 สิงหาคมที่ผ่านมา หลังจากนั้นไม่สามารถติดต่อได้อีก 

 

ต่อมาทราบข่าวว่าได้มีการหลอกหนุ่มๆให้ออกรถไปแล้ว 10 กว่าคัน แต่หญิงสาวเอารถไปหมด และทุกคนต้องผ่อนรถเอง โดยไม่มีรถอยู่ในความครอบครอง จึงได้ไปแจ้งความที่ สภ.เมืองชลบุรี เมื่อวันที่ 24 สิงหาคมที่ผ่านมา และจากการสอบถามความคืบหน้าที่ สภ.เสม็ด ทราบว่า น.ส.บุษราคัม ยังมาติดต่อกับตำรวจตลอดเวลา เกี่ยวกับได้มีผู้เสียหายมาแจ้งความดำเนินคดีจำนวนมาก

 

ล่าสุดในวันนี้  พันตำรวจโท วุฒินันท์ นามแสง รองผู้กำกับสอบสวน สภ.เสม็ด เผยว่า  ทางตำรวจอยู่ในระหว่างทำสำนวน เพื่อส่งให้อัยการเพื่อสั่งฟ้อง นางสาวบุษราคัม โดยคาดว่าไม่เกินอีก 2 สัปดาห์ 

 

 

Let's block ads! (Why?)



"เหยื่อ" - Google News
August 26, 2020 at 12:10PM
https://ift.tt/31va3nI

หนุ่มเหยื่อรายใหม่ บุษราคัม โผล่แจ้งความ โดนหลอกให้รัก หลงเสน่ห์จนออกรถให้ สุดท้ายเผ่นหนี - ข่าวช่อง3 - CH3 Thailand NEWS
"เหยื่อ" - Google News
https://ift.tt/302hlPE

No comments:

Post a Comment