Pages

Tuesday, August 25, 2020

จับกุมคนร้ายลวงเหยื่อพาไปส่งบ้าน สุดท้ายบังคับข่มขืนก่อนชิงทรัพย์ - ช่อง 7

taritkar.blogspot.com
ตำรวจ สภ.แม่ฟ้าหลวง เข้าจับตัว นายเจียมเจียว แซ่เติ๋น อายุ 38 ปี ขณะกบดานอยู่ในบ้านพักหลังหนึ่ง ในจังหวัดลำปาง

การจับผู้ต้องหาในครั้งนี้ สืบเนื่องมาจากเมื่อวันที่ 17 สิงหาคมที่ผ่านมา มีหญิงสาวเข้าแจ้งความว่าถูกนายเจียมเจียวลวงไปข่มขืนและชิงทรัพย์ โดยก่อนเกิดเหตุ เธอยืนรอเพื่อนอยู่ที่หน้าร้านขายเฟอร์นิเจอร์แห่งหนึ่ง ในอำเภอแม่จัน จังหวัดเชียงราย

จากนั้นนายเจียมเจียวได้ขี่รถจักรยานยนต์มาจอด พร้อมเข้ามาตีสนิท พูดคุยซักถามว่าจะไปไหน ก่อนอาสาจะไปส่งที่บ้าน เมื่อเธอหลงเชื่อ นายเจียมเจียวกลับขี่รถพาขึ้นไปบนจุดชมวิวบ้านผาเดื่อ ในอำเภอแม่ฟ้าหลวง จากนั้นก็ใช้กำลังบังคับข่มขืน และยังชิงเอาเงินสดจำนวน 1,000 บาท หลบหนีไป กระทั่งถูกรวบตัวเอาไว้ได้

ตำรวจคุมตัวนายเจียมเจียวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพบริเวณจุดเกิดเหตุ เจ้าตัวให้การอ้างว่า ตอนแรกตั้งใจจะไปส่งผู้เสียหายให้ถึงบ้านพัก แต่ระหว่างทางขาของผู้เสียหายมาโดนขาของเขา จึงเกิดอารมณ์ทางเพศ เลี้ยวรถขึ้นไปยังจุดชมวิว เพื่อก่อเหตุ พร้อมสารภาพว่าก่อนหน้านี้ เพิ่งถูกจำคุกในคดีชิงทรัพย์ และพ้นโทษออกมาได้เพียง 3 เดือน

ตำรวจตรวจสอบย้อนหลังพบว่า นายเจียมเจียวมีพฤติกรรมลวงโลก โดยเปิดเฟซบุ๊กสร้างโพรไฟล์ว่าตัวเองเป็นนักเรียนนอก และเป็นเจ้าของกิจการอยู่ในตลาดแม่จัน หลอกเหยื่อให้หลงเชื่อ ก่อนจะพาไปข่มขืนและชิงทรัพย์ มีหญิงสาวตกเป็นเหยื่อหลายราย

เบื้องต้นถูกแจ้งข้อหา ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น โดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นไม่สามารถขัดขืนได้ และชิงทรัพย์ในเวลากลางคืนโดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำความผิดหรือการพาทรัพย์นั้นไป

Let's block ads! (Why?)



"เหยื่อ" - Google News
August 25, 2020 at 05:09PM
https://ift.tt/31pbmVa

จับกุมคนร้ายลวงเหยื่อพาไปส่งบ้าน สุดท้ายบังคับข่มขืนก่อนชิงทรัพย์ - ช่อง 7
"เหยื่อ" - Google News
https://ift.tt/302hlPE

No comments:

Post a Comment