Pages

Saturday, September 5, 2020

ลูกยายเหยื่อสาวโหดฆ่าปาดคอ เผยฆาตกรไม่มีทีท่าสำนึกผิด อยากให้โดนประหาร - ไทยรัฐ

taritkar.blogspot.com

บรรยากาศรดน้ำศพคุณยายวัย 74 ปี ที่ถูกฆ่าปาดคอเสียชีวิตที่พิษณุโลก เป็นไปด้วยความโศกเศร้า ด้านลูกชายผู้ตาย เผย คนร้ายสมควรรับโทษประหารชีวิต ชี้ ฆาตกรไม่มีทีท่าว่าสำนึกผิดเลยแม้แต่นิดเดียว

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 5 ก.ย.63 ผู้สื่อข่าวรายงานมาว่า ที่ศาลาศรีวิริยาภรณ์อนุสรณ์ วัดศรีวิสุทธาราม (วัดโคกมะตูม) อ.เมืองพิษณุโลก ครอบครัวกัลป์ทอง และญาติสนิทได้นำร่างไร้วิญญาณของ นางบัญญัติ กัลป์ทอง อายุ 74 ปี เจ้าของร้านช่อทิพย์ ที่ถูก น.ส.อารยา โสะอ้น อายุ 26 ปี ใช้อาวุธมีดฆ่าปาดคอจนเสียชีวิตคาห้องน้ำบริเวณชั้นล่างด้านหลังบ้านที่เปิดเป็นร้านเสริมสวย เมื่อวันที่ 3 ก.ย.63 ที่ผ่านมา จากแผนกนิติเวช รพ.มหาวิทยาลัยนเรศวร มาตั้งบำเพ็ญกุศลศพ โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า บรรดาญาติสนิทและลูกๆ ยังคงมีความเศร้าโศกเสียใจกันอยู่

นายสรายุทธ กัลป์ทอง อายุ 51 ปี หรือ “สอง” บุตรชายคนที่ 2 ของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ตอนนี้ยังตอบไม่ถูกว่าหลังจากนี้จะเป็นยังไง หลังจากแม่จากไปมันรู้สึกเหมือนขาดเสาหลักของครอบครัว เหมือนตกอยู่ในความเวิ้งว้าง แล้วก็ครั้งนี้มันเป็นการสูญเสียที่ยิ่งใหญ่ของครอบครัวเรา โดยไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาก่อนเลย หลังจากตำรวจจับตัวหญิงสาวที่เป็นคนร้ายได้ บอกตรงๆ ว่า ตอนแรกที่ให้สัมภาษณ์ไปกับหลายๆ สื่อว่าตนนั้นมีความรู้สึกว่าการประหารชีวิตมันไม่สมควร เพราะอยากให้ติดคุกตลอดชีวิตเพื่อชดใช้กรรมให้สาสมมากกว่า

บุตรชายคนที่ 2 ของผู้เสียชีวิต กล่าวต่อว่า แต่เมื่อได้เห็นพฤติกรรมบางส่วนของผู้ต้องหาแล้ว ตั้งแต่วันที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจับตัวได้จนถึงวันที่คุมตัวมาทำแผน ทำให้ตนเปลี่ยนมาคิดว่ามันน่าจะสมควรประหารชีวิตมากกว่า เพราะผู้ต้องหาไม่เคยสำนึกผิดเลย และให้การกับตำรวจเหมือนไม่ค่อยให้ความร่วมมือเท่าไร อีกทั้งพฤติกรรมตอนไปทำแผน มีการสาดคำพูดหรือด่ากลับใส่กลุ่มญาติและชาวบ้านอีกด้วย มันเป็นพฤติกรรมที่ไม่น่าจะยกโทษให้เลย ตอนนี้ตำรวจก็ยังไม่เจอสร้อยคอทองคำ สร้อยข้อมือทองคำ และแหวนทองคำของคุณแม่เลย อ้างว่านำไปทิ้งข้างทาง บอกอย่างนี้ไม่มีใครเชื่อได้แน่

นายสรายุทธ กล่าวด้วยว่า ส่วนเรื่องการตั้งสวดพระอภิธรรมศพคุณแม่ กำหนดไว้ 3 คืน (คืนนี้เป็นคืนแรก) หลังจากนั้นจะนำศพแม่ใส่โลงเย็นไว้ก่อน เพื่อรอพี่ชายคนโตเดินทางกลับมาจากประเทศอังกฤษในวันที่ 21 กันยายน 2563 จากนั้นตัวพี่ชายจะต้องเข้ากักตัวตามมาตรการเฝ้าระวังโควิด-19 อีกเป็นเวลา 14 วัน คาดว่าน่าจะทำพิธีฌาปนกิจคุณแม่ได้ช่วงวันที่ 5-6 ต.ค.2563.

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)



"เหยื่อ" - Google News
September 05, 2020 at 07:45PM
https://ift.tt/2F4g4iJ

ลูกยายเหยื่อสาวโหดฆ่าปาดคอ เผยฆาตกรไม่มีทีท่าสำนึกผิด อยากให้โดนประหาร - ไทยรัฐ
"เหยื่อ" - Google News
https://ift.tt/302hlPE

No comments:

Post a Comment