Pages

Wednesday, June 3, 2020

แจ้งจับเท้าแชร์อายุ 18 ปี เบี้ยวเงินเหยื่อกว่า 500 คน เสียหายเกือบ 10 ล้านบาท - ช่อง 7

taritkar.blogspot.com
ประเด็นเด็ด 7 สี - ผู้เสียหายโร่แจ้งความหลังถูกเท้าแชร์อายุ 18 ปี เบี้ยวเงิน พบมีเหยื่อกว่า 500 คน เสียหายรวมเกือบ 10 ล้านบาท

เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา กลุ่มผู้เสียหายกว่า 10 คน เข้าแจ้งความที่ สภ.หนองปรือ หลังถูกเท้าแชร์ที่ใช้ชื่อว่า "บ้านแชร์ณัทธิดาพรรณ" โกงเงินมูลค่ารวมเกือบ 10 ล้านบาท โดยมีผู้เสียหายรวมกว่า 500 คน อยู่ในพื้นที่อำเภอบางละมุง บางกลุ่มได้ทยอยเข้าแจ้งความตามสถานีตำรวจในเขตรับผิดชอบบ้างแล้ว ทั้งที่ สภ.เมืองพัทยา สภ.บางละมุง และ สภ.หนองปรือ

หนึ่งในกลุ่มผู้เสียหายได้โชว์รายชื่อผู้เล่นแชร์ที่ถูกเท้าแชร์อายุ 18 ปีโกง พร้อมเล่าว่า ได้เข้าร่วมวงเล่นแชร์ออมเงินที่ติดต่อกันผ่านกลุ่มไลน์ แล้วถูกเบี้ยวเงิน มีผู้เสียหายถูกหลอกตั้งแต่หลักพัน จนถึงหลักแสนบาท โดยเท้าแชร์จะใช้ชื่อวงแชร์เป็นชื่อผลไม้ และสัตว์ต่าง ๆ เธอเห็นว่ามีคนได้เงินแล้ว และมีกำไรมากสร้างความน่าเชื่อถือ แต่ช่วงหลังเริ่มมีปัญหาไม่ได้รับเงินต้นคืน เมื่อสอบถามเท้าแชร์ก็บ่ายเบี่ยง บอกเพียงว่าจะทยอยคืนเงินให้ แล้วก็เงียบหายไป

เธอบอกด้วยว่า ผู้เสียหายมีหลากหลายอาชีพ ทั้งแม่ค้าไปจนถึงนักศึกษา ซึ่งทุกคนต่างได้รับผลกระทบจากปัญหาโรคโควิด-19 ระบาด ตกงานแล้วยังมาถูกหลอกซ้ำอีก จึงทยอยเข้าแจ้งความ โดยรวบรวมเอกสารหลักฐานบางส่วนมอบให้พนักงานสอบสวน และอยากให้ตำรวจติดตามตัวเท้าแชร์มาดำเนินคดี

Let's block ads! (Why?)



"เหยื่อ" - Google News
June 04, 2020 at 01:08AM
https://ift.tt/3dxTyLb

แจ้งจับเท้าแชร์อายุ 18 ปี เบี้ยวเงินเหยื่อกว่า 500 คน เสียหายเกือบ 10 ล้านบาท - ช่อง 7
"เหยื่อ" - Google News
https://ift.tt/302hlPE

1 comment:

  1. DEWAPK^^ agen judi terpercaya, ayo segera bergabungan dengan kami
    dicoba keberuntungan kalian bersama kami dengan memenangkan uang jutaan rupiah
    ditunggu apa lagi segera buka link kami ya :) :)

    ReplyDelete