Pages

Saturday, June 13, 2020

'นร.'เหยื่อ5ครูขยี้กามโผล่อีกราย! แจ้งความเอาผิดเพิ่ม'ครูพละ'อีก1 - เดลีนีวส์

taritkar.blogspot.com
 
กรณีคดี 5 ครู พร้อมรุ่นพี่ 2 คน ข่มขืน 2 นักเรียนหญิง ม.2 อายุ 14 ปี และม. 4 อายุ 16 ปี ซึ่งตอนนี้น้อง ม.2 อยู่ในความดูแลของบ้านพักเด็กและครอบครัว จ.มุกดาหาร พร้อมกับแม่และยาย ขณะที่น้อง ม.4 อยู่ในความดูแลของบ้านพักฯมาก่อนหน้านี้แล้ว โดยน้อง ม.2 จิตใจเข้มแข็งดี ส่วนน้อง ม.4 เครียดจากข่าวที่เผยแพร่ และทั้งคู่ยังไม่ได้เข้าสู่กระบวนการคุ้มครองพยาน ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 13 มิ.ย.แม่ได้พาด.ญ.ผึ้ง (นามสมมุติ)อายุ 14 ปีเหยื่อรายใหม่  เข้าแจ้งความดำเนินคดีเพิ่มกับครู 1 ใน 5 ครู ที่ถูกแจ้งความดำเนินคดีไปก่อนหน้านี้แล้ว โดยด.ญ.ผึ้ง ถูกครู 1 ใน 5 ข่มขืนเมื่อวันที่ 29 ต.ค.62 นอกจากนี้ยังได้แจ้งความเอาผิดครูเพิ่มอีก 1 ราย เป็นครูพละ โดยถูกข่มขืนเมื่อวันที่ 27 มิ.ย.62 ซึ่งปัจจุบันนี้ได้ย้ายไปจากโรงเรียนที่เกิดเหตุ ไปสอนที่โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.กาฬสินธ์ ได้ประมาณ 6 เดือน รวมเป็นครูที่ถูกแจ้งความดำเนินคดีตอนนี้ทั้งหมด 6 คน

ด้านนายจอมศรี (สงวนนามกุล) อายุ 55 ปี ผู้นำท้องถิ่น ซึ่งเป็นญาติของด.ญ.ผึ้งที่ถูกข่มขืน กล่าวว่า ตนเองมีศักดิ์เป็นลุงพ่อแม่ของเด็กได้มาหารือเรื่องนี้ โดยด.ญ.ผึ้ง ได้บอกกับพ่อแม่ว่าถูกครูกระทำเหมือนกัน ตนก็ได้ถามว่าจะแจ้งความเอาผิดผู้ต้องหาเพิ่มหรือไม่ ในฐานะลูกถูกกระทำ สุดท้ายพ่อแม่เด็กได้ตัดสินใจพาด.ญ.ผึ้งเข้าแจ้งความดำเนินคดีที่สภ.ผึ่งแดด เมื่อวานนี้( 12 มิ.ย.) โดยด.ญ.ผึ้ง ถูกข่มขืนเมื่อวันที่ 27 มิ.ย.เวลาประมาณเที่ยงคืน ที่บ้านพักครูของกลุ่มครูดังกล่าว อย่างไรก็ตามตนดีใจนักเรียนทั้ง 3 คนได้กล้าพูด กล้าคิด และเชื่อว่าเด็กไม่โกหก ซึ่งอยากฝากผู้ปกครองว่าถ้าเห็นบุตรหลานเป็นไปในลักษณะนี้ก็ต้องให้ความสำคัญ ไต่ถามและช่วยแก้ปัญหา

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
5 ครู2 ศิษย์เก่ารุม"สลับคู่" ย่ำยีเด็กม.2 อึ้งตร.ให้ประกัน...

ไม่เข็ดหลาบ!1ในแก๊ง5ครูรุมโทรม เคยลึกซึ้งกับม.ปลาย-เคลียร์4แสน...

Let's block ads! (Why?)



"เหยื่อ" - Google News
June 13, 2020 at 07:20PM
https://ift.tt/30DeSeB

'นร.'เหยื่อ5ครูขยี้กามโผล่อีกราย! แจ้งความเอาผิดเพิ่ม'ครูพละ'อีก1 - เดลีนีวส์
"เหยื่อ" - Google News
https://ift.tt/302hlPE

No comments:

Post a Comment