Pages

Saturday, June 13, 2020

บัดซบ 7 ญาติข่มขืน ป.6 เหยื่อเป็นกำพร้า โดนยํ่ายีนาน 2 ปี - ไทยรัฐ

taritkar.blogspot.com

สลดใจสังคมไทยวิบัติสุด เด็กหญิงกำพร้าวัย 12 ปี นักเรียน ป.6 เมืองขุนแผน อ้างถูกกลุ่มเครือญาติชาย 7 คน ข่มขืนมาราธอนกว่า 2 ปี มีทั้งลุง น้า อา พี่ ไม่เว้นแม้แต่น้องชายวัย 10 ขวบยังร่วมด้วย บังคับกินยาคุมไม่ให้ท้อง เรื่องแดงหลังโดนกระทำรุนแรงจนมดลูกอักเสบ อวัยวะเพศฉีก ต้องอ้อนวอนให้พี่สาวพาไปหาหมอตรวจภายใน ตำรวจรวบรวมพยานหลักฐานขอศาลอนุมัติหมายจับ ก่อนคุมตัวกลุ่มผู้ใหญ่ 5 คนมาโรงพัก ผู้ต้องหายังให้การภาคเสธ

เรื่องราวฉาวโฉ่เมืองขุนแผน กลุ่มเครือญาติรุมข่มขืนเด็กหญิงวัย 12 ปี มาราธอนจนเหยื่อเจ็บปวดทนไม่ไหว ขอร้องให้พี่สาวพาไปโรงพยาบาลก่อนเข้าแจ้งตำรวจครั้งนี้ เปิดเผยเมื่อช่วงสายวันที่ 13 มิ.ย. ร.ต.อ.กาฬสินธุ์ ปากวิเศษ รอง สว. (สอบสวน) สภ.เมืองสุพรรณบุรี รวบรวมพยานหลักฐานขออำนาจศาลจังหวัดสุพรรณบุรี ออกหมายจับผู้ต้องหาในคดีล่วงละเมิดทางเพศ รวม 7 คน ประกอบด้วย นายพเยาว์ เรืองฤทธิ์ อายุ 52 ปี นายรัตน์ ไม่ทราบนามสกุล อายุ 35 ปี นายทรงวุฒิ หรือโด้ หันกลาง อายุ 20 ปี นายอนันต์ นรินทร์นอก อายุ 52 ปี นายเชิน ปลายนายน อายุ 35 ปี ด.ช.แจ็ค (นามสมมติ) อายุ 10 ขวบ และด.ช.โต้ง (นามสมมติ) อายุ12ปี จากนั้นชุดสืบสวนได้ไปควบคุมตัวผู้ต้องหา 5 คนที่เป็นผู้ใหญ่มาสอบปากคำที่โรงพัก เบื้องต้นทั้งหมดยังให้การภาคเสธ ส่วนผู้ต้องหาที่เป็นเด็กชายทั้ง 2 คน อยู่ระหว่างประสานผู้ปกครอง ให้พาเข้าให้ปากคำต่อหน้าทีมสหวิชาชีพ

คดีนี้ สืบเนื่องจาก น.ส.กวาง (นามสมมติ) อายุ 26 ปี ชาวบ้านหมู่ 5 ต.บ้านโพธิ์ อ.เมืองสุพรรณบุรี พาน้องสาวที่เป็นญาติกันชื่อ ด.ญ.ก้อย (นามสมมติ) อายุ 12 ปี นักเรียนชั้น ป.6 โรงเรียนแห่งหนึ่งในตัวเมืองสุพรรณบุรี เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.กาฬสินธุ์ ปากวิเศษ รอง สว. (สอบสวน) สภ.เมืองสุพรรณบุรี ให้ดำเนินคดีกับกลุ่มเครือญาติผู้ชายรวม 7 คน ที่ร่วมกันข่มขืน ด.ญ.ก้อย เหตุเกิดมานานกว่า 2 ปี

น.ส.กวางให้ข้อมูลกับตำรวจอ้างว่า ก่อนหน้านี้น้องสาวมีอาการปวดท้องอย่างหนักจนทนไม่ไหว มาขอร้องให้พาไปพบแพทย์ตรวจร่างกาย ด้วยความสงสารน้องเลยพาไปตรวจร่างกายที่ รพ.เจ้าพระยายมราช ปรากฏว่าแพทย์ตรวจภายในพบน้องสาวถูกล่วงละเมิดทางเพศ มีอาการมดลูกอักเสบติดเชื้อเพราะได้รับความกระทบกระเทือน เนื่องจากมีร่องรอยถูกข่มขืนอย่างรุนแรงจนอวัยวะเพศฉีกขาด หลังทราบเรื่องรู้สึกตกใจมาก แพทย์ได้ประสานเจ้าหน้าที่ศูนย์คุ้มครองเด็กและสตรี จ.สุพรรณบุรี พร้อมตำรวจ และเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพ มาร่วมกันสอบปากคำเด็ก

ด.ญ.ก้อย ผู้เสียหาย ให้ข้อมูลอ้างว่า เป็นเด็กกำพร้าแม่ทิ้งไปตั้งแต่เล็ก ส่วนพ่อไม่รู้ว่าเป็นใคร มีกลุ่มญาติเลี้ยงดูส่งเสียให้เรียนหนังสือ เมื่อราว 2 ปีก่อนตอนเรียนอยู่ชั้น ป.4 ได้ถูกนายโด้ มีศักดิ์เป็นน้าชาย บุกเข้ามาข่มขืนเป็นคนแรกขณะนอนหลับอยู่ในบ้าน และข่มขู่ไม่ให้นำเรื่องราวไปบอกใคร ไม่เช่นนั้นจะกลับมาทำร้าย จากนั้นนายโด้ได้นำเรื่องบัดสีไปบอกกลุ่มเครือญาติผู้ชายที่มีศักดิ์เป็นลุง น้า อา พี่ชาย แม้กระทั่งน้องชายวัย 10 ขวบ ให้มาล่วงละเมิดทางเพศตน โดยจะพาไปตามบ้านญาติและกระท่อมนา ทุกคนจะสลับสับเปลี่ยนกันมาข่มขืนวันละ 2-3 ครั้ง แต่คนที่ข่มขืนตนแทบทุกวันคือนายโด้ และถูกคนกลุ่มนี้ข่มขืนมานานถึง 2 ปี ระหว่างนั้นจะให้กินยาคุมกำเนิดเพื่อไม่ให้ตั้งครรภ์ กระทั่งครั้งล่าสุดถูกนายรัตน์ข่มขืนอย่างรุนแรงจนมดลูกอักเสบปวดท้องอย่างหนัก ต้องขอร้องให้พี่สาวพาไปพบแพทย์ทำให้เรื่องแดงขึ้นมา

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)



"เหยื่อ" - Google News
June 14, 2020 at 05:05AM
https://ift.tt/2B5zgKG

บัดซบ 7 ญาติข่มขืน ป.6 เหยื่อเป็นกำพร้า โดนยํ่ายีนาน 2 ปี - ไทยรัฐ
"เหยื่อ" - Google News
https://ift.tt/302hlPE

No comments:

Post a Comment