Pages

Friday, August 14, 2020

แจ้ง 3 ข้อหาหนักช่างแอร์โหดฆ่าชิงทรัพย์เหยื่อสาว - ตำรวจค้านประกันตัว - ช่อง 7

taritkar.blogspot.com
จากเหตุการณ์ นางสาวณัฐริกา ชิบาฮาระ อายุ 29 ปี แม่ค้าออนไลน์ ถูกคนร้ายบุกเข้ามาแทงคอ จนเสียชีวิต ก่อนชิงทรัพย์สินหลบหนี    และต่อมาตำรวจตามรวบตัวคนร้ายได้ คือ นายธีรพล ด้วงกระโทก อายุ 26 ปี หนุ่มช่างแอร์ ที่เคยเข้ามาล้างแอร์ที่บ้านผู้เสียชีวิต

ล่าสุดช่วงเช้าที่ผ่านมา (14 ส.ค.) ตำรวจนำตัวนายธีรพลคุมขังที่ สภ.โพธิ์กลาง อำเภอเมืองนครราชสีมา จังหวัดนครราชสีมา โดยไม่มีญาติหรือเพื่อนมาติดต่อขอเยี่ยม ขณะที่ผู้ต้องหามีสีหน้าเคร่งเครียด และไม่พูดจา 

สำหรับขั้นตอนการดำเนินคดี ช่วงบ่ายวันนี้พนักงานสอบสวนจะประสานทนายความมาร่วมสอบปากคำผู้ต้องหาตามระเบียบกฎหมาย เนื่องจากคดีมีโทษหนักถึงขั้นประหารชีวิต ซึ่งผู้ต้องหาไม่มีการติดต่อขอทนายความ ตำรวจจึงต้องจัดหาทนายความให้ ก่อนทำสำนวนดำเนินคดีให้แล้วเสร็จภายในวันนี้ และส่งตัวฟ้องศาลในวันพรุ่งนี้ (15 ส.ค.)

โดยพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหาหนัก 3 ข้อหา คือ ฆ่าคนตายโดยเจตนา, ชิงทรัพย์เป็นเหตุทำให้เสียชีวิต โดยใช้ยานพาหนะหลบหนี  และพกพาอาวุธมีดไปในที่สาธารณะ

ตรวจสอบประวัติของนายธีรพล พบว่าเคยถูกจำคุกมาแล้ว 4 ครั้ง ในรอบ 4 ปี  ทั้งคดีทำร้ายร่างกาย, ชิงทรัพย์ และยาเสพติด หลังพ้นโทษออกมา ก็ทำงานเป็นลูกจ้างร้านซ่อมแอร์ แต่ช่วงนี้งานน้อย รายได้ไม่พอใช้จ่าย วันเกิดเหตุนั่งดื่มสุรากับเพื่อน 3 คน ก่อนแยกตัวออกไป  พร้อมบอกว่า “เดี๋ยวไปหาเงินมาซื้อเหล้ากินต่อ” และยืมรถจักรยานยนต์ของเพื่อนบุกไปก่อเหตุสะเทือนขวัญดังกล่าว

Let's block ads! (Why?)



"เหยื่อ" - Google News
August 14, 2020 at 05:40PM
https://ift.tt/3fYoO6o

แจ้ง 3 ข้อหาหนักช่างแอร์โหดฆ่าชิงทรัพย์เหยื่อสาว - ตำรวจค้านประกันตัว - ช่อง 7
"เหยื่อ" - Google News
https://ift.tt/302hlPE

No comments:

Post a Comment