Pages

Saturday, August 1, 2020

เร่งล่าคนร้ายกระชากกระเป๋า ทำเหยื่อตก จยย.เสียชีวิต - ช่อง 7

taritkar.blogspot.com
กล้องวงจรปิดบันทึกภาพขณะรถจักรยานยนต์สีดำขี่ประกบรถจักรยานยนต์คันสีขาวที่อยู่ด้านขวา ก่อนจะเอื้อมมือไปกระชากกระเป๋าอย่างแรง จนคนซ้อนท้ายตกรถ ศีรษะฟาดพื้นนอนแน่นิ่งไป ส่วนคนร้ายเร่งเครื่องหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 29 กรกฎาคมที่ผ่านมา บนถนนสายปัตตานี-ยะลา พื้นที่ตำบลบาราเฮาะ อำเภอเมือง จังหวัดปัตตานี ทำให้ นางยูวีตา เวาะหลง อายุ 45 ปี บาดเจ็บสาหัสและต่อมาเสียชีวิต

หลังเกิดเหตุ ตำรวจแกะรอยจากภาพกล้องวงจรปิด พบคนร้ายสวมเสื้อยืดสีฟ้าและสวมแจ็กเกตสีเขียว กางเกงขายาว ขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ 110 ไอ สีดำแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ตระเวนก่อเหตุ โดยเลือกเหยื่อเป็นผู้หญิงที่มีกระเป๋าหรือของมีค่าติดตัว ซึ่งหลังก่อเหตุกับนางยูวีตา คนร้ายได้ถอดเสื้อแจ็กเกตออก เพื่อตบตาเจ้าหน้าที่

พันตำรวจเอกญาณพงศ์ อุบลบาน ผู้กำกับการ สภ.เมืองปัตตานี เปิดเผยว่า ขณะนี้รู้ตัวคนร้ายแล้ว ซึ่งตามแนวทางการสืบสวนพบว่า คนร้ายรายนี้ก่อเหตุมาแล้ว 4 พื้นที่คือ อำเภอยะรัง, หนองจิก, โคกโพธิ์, ยะหริ่ง และล่าสุดในพื้นที่อำเภอเมืองปัตตานี

ขณะนี้พนักงานสอบสวนกำลังเร่งรวบรวมพยานหลักฐาน คาดว่าอีก 2 วัน จะสามารถออกหมายจับผู้ต้องหาได้ ในข้อหาพยายามวิ่งราวทรัพย์ เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย

Let's block ads! (Why?)



"เหยื่อ" - Google News
August 01, 2020 at 05:05PM
https://ift.tt/39J1I2k

เร่งล่าคนร้ายกระชากกระเป๋า ทำเหยื่อตก จยย.เสียชีวิต - ช่อง 7
"เหยื่อ" - Google News
https://ift.tt/302hlPE

No comments:

Post a Comment