Pages

Monday, August 31, 2020

เมียเหยื่อวงเหล้าโหด ขอรับศพผัว พร้อมวอนตำรวจเร่งจับคนร้าย - ไทยรัฐ

taritkar.blogspot.com

เมียเหยื่อเพื่อนบ้านวงเหล้าโหดพระสมุทรเจดีย์ ติดต่อตำรวจขอรับศพสามีแล้ว พร้อมวอนช่วยจับคนร้าย และย้ำจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ด้านตำรวจได้ขอศาลอนุมัติหมายจับผู้ก่อเหตุ พร้อมให้เงินจำนวนหนึ่งกับผู้บาดเจ็บใช้เดินทางกลับบ้านรักษาตัว รพ.ตามสิทธิ์

จากกรณีเหตุทะเลาะวิวาททำร้ายกันมีผู้บาดเจ็บ 3 ราย ภายในหมู่บ้านเดอะเฟิร์สโฮม หน้าบ้านเลขที่ 199/47 หมู่ 2 ถนนเลียบด่วนทุ่งครุ ต.บ้านคลองสวน อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ จนมีผู้เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บ 2 ราย

เมื่อวันที่ 31 ส.ค.63 ที่ สภ.สาขลา จ.สมุทรปราการ ครอบครัวนายชาญณรงค์ นาคเพชร เหยื่อความรุนแรงจากพิษของสุรา ซึ่งถูก 3 ผู้ต้องหาร่วมกันทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิตได้เดินทางมาพบกับทางด้านพนักงานสอบสวน เพื่อติดต่อขอเอกสารไปรับศพที่โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อนำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลยังบ้านเกิดที่จังหวัดหนองคายในช่วงบ่ายของวันนี้

ด้านภรรยาของผู้ตาย (ขอสงวนนาม) บอกเพียงว่า ตนเองยังทำใจไม่ได้กับการจากไปของสามี วันเกิดเหตุช่วงเช้ายังโทรคุยกันปกติ แต่พอมาตอนดึกมาทราบว่าเสียชีวิต ยอมรับว่าช็อกกับการเสียชีวิตของสามี และไม่คิดว่าผู้ก่อเหตุจะทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต ตนจึงอยากให้ตำรวจตามจับตัวให้ได้โดยเร็ว และยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

พนักงานสอบสวน สภ.สาขลา เจ้าของคดี ได้รวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติหมายจับ นายธงชัย ธีราพืช พร้อมกับพวกรวม 3 คน ในข้อหาร่วมกันทำร้ายผู้อื่นจนถึงแก่ความตายและได้รับบาดเจ็บและร่วมกันบุกรุกเคหสถานในยามวิกาล โดยก่อนหน้านี้มีรายงานว่าจะเข้ามอบตัวล่าสุดยังไม่มีการมอบตัวแต่อย่างใด

ขณะที่นายสมใจ ทุมสิงห์ หนึ่งในผู้บาดเจ็บ เดินทางมาพบกับพนักงานสอบสวนเพื่อสอบปากคำเพิ่มเติมก่อนจะเดินทางวกลับบ้านเกิดที่จังหวัดอุบลฯ เพื่อรักษาตัวต่อเนื่องจากสิทธิ์การรักษาอยู่ที่อุบลฯ อีกทั้งหากยังจับผู้ต้องหาไม่ได้ก็หวั่นเรื่องความปลอดภัย

พ.ต.อ.ธนูเพชร ฉมาฤกษ์ ผกก.สภ.สาขลา ได้มอบเงินส่วนตัวจำนวนหนึ่งให้กับทางนายสมใจเพื่อใช้เป็นค่าเดินทางกลับบ้านเกิดไปรักษาตัว พร้อมทั้งระบุว่าในส่วนของคดี หลังจากที่ศาลจังหวัดสมุทรปราการ อนุมัติหมายจับเมื่อวานนี้ ได้สั่งการให้ฝ่ายสืบสวนเร่งติดตามตัวแล้วถึงแม้ว่าจะมีการติดต่อเข้ามอบตัวก็ตามแต่ก็ยังไม่ไว้ใจ มั่นใจจะได้ตัวในเร็ววันนี้

ส่วนนายสมใจ ทุมสิงห์ หนึ่งในผู้บาดเจ็บ ได้เล่าให้ฟังว่า ตนเองได้มาบ้านพี่ชาย ซื้ออาหารมาทำกินกัน โดยที่หลังจากนั้นได้แยกย้ายกันไปนอนช่วงเวลา 21.00 น. และเวลา 23.00 น. บ้านของผู้ก่อเหตุได้มีปากเสียงกับเพื่อนบ้านใกล้เคียง โดยไม่ได้มีปัญหากับบ้านของตนแต่อย่างใด จากนั้นตนเองได้เดินออกมาดูก็พบว่าพี่ชายของตนนั้นยืนดูอยู่ และเดินไปถามถึงสาเหตุที่ทะเลาะกัน จนกระทั่งเหตุการณ์ทำท่าจะจบลงด้วยดี แต่ไปๆ มาๆ ได้มีชายเสื้อแดงเดินเข้ามา จนกระทั่งมีการกระทบกระทั่งกันอีกจนมีการชกต่อยกันและเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น.

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)



"เหยื่อ" - Google News
August 31, 2020 at 01:58PM
https://ift.tt/2GcI446

เมียเหยื่อวงเหล้าโหด ขอรับศพผัว พร้อมวอนตำรวจเร่งจับคนร้าย - ไทยรัฐ
"เหยื่อ" - Google News
https://ift.tt/302hlPE

1 comment:

  1. DEWAPK^^ agen judi terpercaya, ayo segera bergabungan dengan kami
    dicoba keberuntungan kalian bersama kami dengan memenangkan uang jutaan rupiah
    ditunggu apa lagi segera buka link kami ya :) :)

    ReplyDelete