Pages

Saturday, August 8, 2020

เหยื่อแฟนสาวสจ.ขับรถชนดับ ร้อง "สิระ" หลังอสส.ยกฟ้อง เชื่อคล้ายคดี "บอส" - ผู้จัดการออนไลน์

taritkar.blogspot.com


ครอบครัวจันทบุรี ร้อง ปธ.กมธ.กฏหมาย หลังอสส.ยกฟ้องคดีลูกถูกรถแฟนสาวของสจ.ชนดับ เชื่อคล้ายคดีทายาทกระทิงแดง

วันนี้ (9ส.ค.) เมื่อเวลา 09.40 น.นายชูเกียรติ โพธิ์วงษ์และครอบครัว นำสำนวนพยานหลักฐานเข้ายื่นต่อสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม. พรรคพลังประชารัฐ ในฐานะประธานคณะกรรมาธิการการกฎหมาย การยุติธรรม และสิทธิมนุษยชน สภาผู้แทนราษฎร ที่สถานีตำรวจนครบาลทุ่งมหาเมฆ กรุงเทพฯ เพื่อร้องขอความเป็นธรรมให้ช่วยตรวจสอบและทบทวนรื้อคดี คืนความยุติธรรมให้กับวิญญาณของลูกสาว

โดยนายชูเกียรติ โพธิ์วงษ์ อายุ 48 ปี อาชีพช่างทำเหล็กดัด ร้องเรียนขอความเป็นธรรมในคดีที่ น.ส.สุกฤตา โพธิ์วงษ์ อายุ 19 ปี บุตรสาวที่กำลังศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี จ.จันทบุรี ชั้นปีที่ 1 ขี่รถจักรยานยนต์และถูกรถหรูแฟนสาวของสมาชิกสภาจังหวัด หรือ สจ. จังหวัดจันทบุรี เฉี่ยวชนจนเสียหลักชนกับท้ายรถยนต์กระบะที่จอดอยู่ข้างทางทำให้เสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนรักศักดิ์ชมูล ตำบลท่าช้าง อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี เมื่อกลางดึกคืนวันที่ 31 พฤษภาคม 2561

นายชูเกียรติ กล่าวต่อว่า หลังจากพนักงานสอบสวนทำสำนวนสั่งฟ้องไปที่อัยการจังหวัดจันทบุรี เมื่อตรวจสอบแล้วอัยการจังหวัดจันทบุรีกลับสั่งไม่ฟ้องคดี พร้อมทั้งส่งสำนวนการสอบสวนมาให้ตำรวจภูธรภาค 2 ต่อมาตำรวจภูธรภาค 2 เห็นแย้งในการสั่งไม่ฟ้องของอัยการจังหวัดจันทบุรี จึงส่งสำนวนไปที่อัยการสูงสุด สุดท้ายอัยการสูงสุดมีคำสั่งไม่สั่งฟ้องคดี ซึ่งคดีของลูกสาวตนมีความคล้ายกับคดีของนายวรยุทธ อยู่วิทยา จึงทำให้คิดว่าความยุติธรรมไม่มีอยู่จริง

ด้านนายสิระ กล่าวว่า ตนจะรับเรื่องนี้เข้าสู่กรรมาธิการการกฎหมายฯเพื่อขอมมติในที่ประชุมที่จะตรวจสอบและให้ความยุติธรรมกับครอบครัวของนายชูเกียรติ และหากใครที่ไม่ได้รับความยุติธรรมไม่ว่าจะเป็นเรื่องใด ก็ขอให้ส่งเรื่องร้องเรียนมาได้ที่กรรมาธิการ ซึ่งตนรับปากว่าจะไม่ทิ้งประชาชนแน่นอน


Let's block ads! (Why?)



"เหยื่อ" - Google News
August 09, 2020 at 11:44AM
https://ift.tt/3kz1lwr

เหยื่อแฟนสาวสจ.ขับรถชนดับ ร้อง "สิระ" หลังอสส.ยกฟ้อง เชื่อคล้ายคดี "บอส" - ผู้จัดการออนไลน์
"เหยื่อ" - Google News
https://ift.tt/302hlPE

No comments:

Post a Comment