Pages

Sunday, August 9, 2020

ญาติสาวเหยื่อฆ่าโหดหมกร่องน้ำพังงา วอนเร่งจับเชื่อคนใกล้ตัวลงมือ - ไทยรัฐ

taritkar.blogspot.com

ญาติสาวชาวบุรีรัมย์ที่ถูกฆ่าโหดในพังงา ยันรับไม่ได้เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น วอนตำรวจเร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็ว เผยออกจากบ้านไปนานกว่าสิบปี ไม่มีคนติดต่อ แต่กลับมีคนอื่นติดต่อมาเป็นข่าวร้ายทีเดียว

เมื่อวันที่ 9 ส.ค.63 จากกรณีพบศพหญิงสาว ถูกฆ่าทุบหัว-รัดคอ หมกร่องน้ำสวนปาล์ม ภายในสวนปาล์มน้ำมัน หมู่ 4 บ้านพรุใหญ่ ต.กระโสม อ.ตะกั่วทุ่ง จ.พังงา สภาพเน่าเปื่อยส่งกลิ่นเหม็นเน่า คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำ 4-5 วัน โดยที่เกิดเหตุพบเส้นผมผู้ตายเริ่มหลุดร่วงออกจากศีรษะ มีบาดแผลเป็นรูตรงกกหูด้านขวา ขนาดเท่ากำปั้น มีผ้าขนหนูสีฟ้ารัดอยู่ที่คอ ลิ้นจุกปาก คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4-5 วัน

โดยสอบถามถึงรูปพรรณผู้ตาย ชาวบ้านยืนยันว่าเป็นคนจังหวัดอื่น แต่มาอาศัยหากินอยู่ในพื้นที่หลายปีแล้ว ตรวจสอบบัตรประชาชนผู้ตายทราบชื่อคือ น.ส.เหลือง พระชะนะ อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 6 หมู่ 2 ต.สองห้อง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ อาชีพรับจ้างหาปูเปรี้ยวขาย

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านเลขที่ 6 หมู่ 2 ต.สองห้อง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นบ้านตามบัตรประชาชนของน.ส.เหลือง หรือน้อย พระชะนะ ผู้ตาย โดยนางสาวชญาดา ทองใส อายุ 35 ปี ลูกพี่ลูกน้องผู้ตาย เล่าว่า น.ส.เหลือง ไม่กลับมาบ้านที่ จ.บุรีรัมย์ มากว่า 10 ปี แล้วทราบแต่เพียงว่าไปทำงานอยู่ทางภาคใต้ จนมาทราบว่าโดนฆ่าตาย ส่วนตัวคิดว่าน่าจะเป็นคนใกล้ตัวผู้ตายซึ่งถือว่าโหดเหี้ยมผิดมนุษย์ โดยอยากจะให้ตำรวจเร่งจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็ว

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)



"เหยื่อ" - Google News
August 09, 2020 at 02:30PM
https://ift.tt/3imvnRP

ญาติสาวเหยื่อฆ่าโหดหมกร่องน้ำพังงา วอนเร่งจับเชื่อคนใกล้ตัวลงมือ - ไทยรัฐ
"เหยื่อ" - Google News
https://ift.tt/302hlPE

No comments:

Post a Comment