Pages

Tuesday, June 30, 2020

รายงานพิเศษ : เปิดใจ! น้องเนย เหยื่อกราดยิงโคราช หลังออกจาก รพ. - ช่อง 7

taritkar.blogspot.com
น้องเนย พลเมืองดีที่พยายามลงจากรถบิกไบก์ ไปช่วยคนเจ็บในเหตุการณ์กราดยิงในห้างสรรพสินค้าเทอร์มินอล 21 โคราช แต่ตัวเองกลับถูกยิง และต้องนอนรักษาตัวนานเกือบ 5 เดือน วันนี้ น้องเนย ออกจากโรงพยาบาลมาทำกายภาพที่บ้าน ติดตามการเปิดใจจากรายงานคุณศิรัณพร มูลอุทก

เกือบ 5 เดือน ที่ นายจิรัฐิติกาล นอบไทย หรือ น้องเนย หนุ่มขี่บิกไบก์ เหยื่อเหตุการณ์โศกนาฏกรรมคนร้ายกราดยิงที่ห้างเทอร์มินอล 21 นครราชสีมา เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ขณะพยายามเข้าไปช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ แต่กลับถูกคนร้ายใช้ปืนยิง ได้รับบาดเจ็บปางตาย จนต้องเข้ารับการรักษาผ่าตัดหลายครั้งในโรงพยาบาล

ล่าสุด น้องเนย โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว ขอบคุณเจ้าหน้าที่โรงพยาบาล และทุก ๆ กำลังใจที่ทำให้มีแรงฮึดสู้ จนอาการดีขึ้น และกลับบ้านได้แล้ว

เหยื่อกราดยิง เผย วันเกิดเหตุขี่รถจักรยานยนต์บิกไบก์ที่เพิ่งถอยมาได้เพียง 3 วัน ไปทำงานในห้างฯ ไม่คาดคิดจะประสบเหตุ มาวันนี้แม้ร่างกายจะไม่เหมือนเดิม แต่แรงใจยังเต็มเปี่ยม เพราะมีสมาชิกในครอบครัวร่วมกันต่อสู้ จึงหมั่นทำกายภาพบำบัดให้รีบกลับมาแข็งแรง เพราะอยากกลับไปทำงาน ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นเพียงฝันร้ายที่ผ่านพ้นไป จึงขออโหสิกรรมกับผู้ก่อเหตุ

ด้าน ผู้เป็นแม่ ซึ่งต่อสู้เคียงข้างกับลูกชายตั้งแต่วินาทีแรกที่ถูกส่งถึงมือหมอ ถือเป็นกำลังหลักที่ทำให้ น้องเนย สามารถผ่านพ้นช่วงวินาทีชีวิตมาได้ราวปาฏิหาริย์

น้องเนย ยังต้องไปรักษาตัวตามที่แพทย์นัด เนื่องจากแผลในช่องท้องยังไม่หายดี ควบคู่กับการทำกายภาพบำบัดต่อเนื่องอีกอย่างน้อย 1 ปี เพื่อให้ร่างกายใช้งานได้คล่องตัวมากขึ้น

Let's block ads! (Why?)



"เหยื่อ" - Google News
July 01, 2020 at 09:46AM
https://ift.tt/2NGOg4V

รายงานพิเศษ : เปิดใจ! น้องเนย เหยื่อกราดยิงโคราช หลังออกจาก รพ. - ช่อง 7
"เหยื่อ" - Google News
https://ift.tt/302hlPE

No comments:

Post a Comment