Pages

Saturday, August 22, 2020

ชาวเน็ตแห่อาลัย! เหยื่อกราดยิงโคราช เสียชีวิตอีกราย - ผู้จัดการออนไลน์

taritkar.blogspot.com


โซเชียลอาลัย การจากไปของ นายอุทัย ขันอาสา อีก 1 ชีวิต ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุกราดยิงโคราช เมื่อวันที่ 8 ก.พ. 2563 ที่ผ่านมา ล่าสุด ได้เคลื่อนศพโดยเจ้าหน้าที่ทหาร สู่จังหวัดสกลนครแล้ว

จากกรณีที่ จ่าสิบเอก จักรพันธ์ ถมมา อายุ 32 ปี ทหารสังกัดค่ายสุรธรรมพิทักษ์ ก่อเหตุกราดยิงในจังหวัดนครราชสีมา เมื่อวันที่ 8 ก.พ. 2563 ซึ่งจ่าสิบเอกรายดังกล่าวได้ใช้ปืนยิงผู้บังคับบัญชาและญาติถึงแก่ความตาย แล้วหลบหนีเข้ามาในตัวเมือง กราดยิงผู้คนตามรายทาง ก่อนเข้าไปซ่อนตัวในห้างสรรพสินค้าเทอร์มินอล 21 โคราช จับบุคคลในห้างเป็นตัวประกัน และถ่ายทอดสดตนเองขณะก่อเหตุผ่านเฟซบุ๊กของตน จนถูกเจ้าหน้าที่วิสามัญฆาตกรรมในเช้าวันถัดมา ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตเป็นจำนวนมาก

ล่าสุด วันนี้ (22 ส.ค.) เพจ "Korat Daily" โพสต์เรื่องราวสะเทือนใจของ นายอุทัย ขันอาสา อีก 1 ชีวิต ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุกราดยิงโคราช ที่เกิดขึ้นที่ผ่านมาได้เสียชีวิตลง โดยทางเพจระบุข้อความว่า "#ฮีโร่จากไปแล้ว สุดยื้อ นายอุทัย ขันอาสา อีก 1 ชีวิต ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุกราดยิงโคราช ได้เสียชีวิตลงแล้ว

กำหนดการพระราชทานเพลิงศพ เคลื่อนศพโดยเจ้าหน้าที่ทหาร สู่จังหวัดสกลนคร ณ บ้านเลขที่16 หมู่ 11 ต.บ้านเหล่า อ.เจริญศิลป์ จ.สกลนคร พระราชทานเพลิงวันจันทร์ที่ 24 สิงหาคม 2563 ณ วัดบูรภาพิรมร์ จ.สกลนคร ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวคุณอุทัยมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ" อย่างไรก็ตาม โพสต์ดังกล่าวได้เผยแพร่สู่โลกออนไลน์มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความเสียใจกับการจากไปในครั้งนี้


Let's block ads! (Why?)



"เหยื่อ" - Google News
August 22, 2020 at 01:52PM
https://ift.tt/3hl8le3

ชาวเน็ตแห่อาลัย! เหยื่อกราดยิงโคราช เสียชีวิตอีกราย - ผู้จัดการออนไลน์
"เหยื่อ" - Google News
https://ift.tt/302hlPE

1 comment:

  1. DEWAPK^^ agen judi terpercaya, ayo segera bergabungan dengan kami
    dicoba keberuntungan kalian bersama kami dengan memenangkan uang jutaan rupiah
    ditunggu apa lagi segera buka link kami ya :) :)

    ReplyDelete