Pages

Friday, August 21, 2020

เหยื่อสาวถูกขืนใจบุกโรงพักสิเกาทวงความคืบหน้าคดี ผกก.ยันจับคนร้ายได้แน่นอน - ผู้จัดการออนไลน์

taritkar.blogspot.com


ตรัง - ครอบครัวลูกจ้างกรีดยางบุก สภ.สิเกา ทวงถามความคืบหน้าของคดี กรณีลูกสาวถูกขืนใจมาเกือบปี แต่ยังไร้วี่แวว ขณะที่ผู้กำกับการระบุได้สั่งกำชับพนักงานสอบสวนแล้ว เชื่อจับตัวคนร้ายได้แน่

วันนี้ (22 ส.ค.) ครอบครัวลูกจ้างกรีดยางพารา ในพื้นที่ อ.สิเกา จ.ตรัง ที่ร้องเรียนว่า บุตรสาวถูกคนในหมู่บ้านเดียวกันงัดประตูบ้านเข้าไปข่มขืน เมื่อคืนวันที่ 2 ต.ค.2562 ขณะที่พ่อแม่ออกไปกรีดยาง ซึ่งคดีผ่านมาแล้วกว่า 10 เดือน แต่ยังจับคนร้ายไม่ได้ เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.สมศักดิ์ หน่องพงษ์ ผู้กำกับการ สภ.สิเกา เพื่อสอบถามความคืบหน้าของคดี ในขณะที่ พนักงานสอบสวนเจ้าของคดีลา เนื่องจากติดภารกิจงานศพญาติ

พ.ต.อ.สมศักดิ์ กล่าวว่า คดีดังกล่าวเกิดขึ้นก่อนที่ตนเองจะย้ายมารับตำแหน่งผู้กำกับการ สภ.สิเกา ในวันเกิดเหตุจึงไม่ทราบเหตุผลว่า ทำไมพนักงานสอบสวนไม่ให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ แต่หลังจากที่ตนมารับตำแหน่งประมาณเดือนธันวาคม 2562 ก็ได้เรียกสำนวนสอบสวนที่ยังคงคั่งค้างมาตรวจสอบ พบว่าสำนวนสอบสวนคดีนี้ยังไม่คืบหน้าเท่าที่ควร จึงได้สั่งการให้พนักงานสอบเร่งทำงาน เนื่องจากเป็นคดีข่มขืน เป็นคดีสำคัญ และยิ่งนานวันพยานหลักฐานจะยิ่งหายากมากขึ้น โดยเฉพาะผู้เสียหายต้องสอบปากให้ได้ข้อมูลให้มากที่สุด


“ที่ผ่านมาได้มีการเรียกสอบและเก็บหลักฐานผู้ชายในหมู่บ้านไปแล้ว 3 ราย ผลดีเอ็นเอไม่ตรงกับของคนร้าย ล่าสุด ตำรวจชุดสืบสวนกำลังติดตามชายต้องสงสัยอีกราย เตรียมเรียกมาสอบปากคำและเก็บหลักฐานดีเอ็นเอ เพื่อตรวจพิสูจน์เทียบเคียงกับดีเอ็นเอของคนร้ายที่เก็บจากที่เกิดเหตุต่อไป” พ.ต.อ.สมศักดิ์ กล่าว

พ.ต.อ.สมศักดิ์ กล่าวว่า ส่วนโทรศัพท์มือถือ ขณะนี้พนักงานสอบสวนติดตามจนกระทั่งได้โทรศัพท์มือถือของผู้เสียหายคืนแล้วจาก จ.ภูเก็ต พนักงานสอบสวนได้เรียกสอบปากคำคนครอบครองโทรศัพท์มือถือแล้ว รวมทั้งร้านรับซื้อโทรศัพท์ เบื้องต้น ได้รับคำตอบว่า จำไม่ได้ว่าใครนำมาจำนำ และไม่ได้เก็บหลักฐานหมายเลข 13 หลักของคนนำมาจำนำไว้ โดยในวันที่ 24 ส.ค. ตำรวจจะเรียกร้านรับซื้อโทรศัพท์มือถือมาสอบปากคำเพิ่มเติมเพื่อขยายผล เพราะหากรับซื้อโทรศัพท์มือถือโดยไม่เก็บหลักฐานเลข 13 คนนำมาจำนำ จะดำเนินการเอาผิดตามกฎหมาย หรือว่ามีการปกปิดข้อมูลคนนำมาจำนำ

“ขณะนี้ตำรวจเริ่มเข้าใกล้คนร้ายแล้ว แต่ต้องขอเวลาอีกสักระยะ เชื่อจะติดตามตัวได้แน่นอน เพราะคดีไม่ได้ซับซ้อนอะไร” พ.ต.อ.สมศักดิ์ กล่าว

ด้านแม่ผู้เสียหาย กล่าวว่า มาตามความคืบหน้าคดีในวันนี้ สบายใจมากขึ้น เพราะได้เห็นโทรศัพท์ของลูกสาวแล้ว และตำรวจก็ระบุว่ากำลังเร่งติดตามคนร้าย ทำให้มั่นใจมากขึ้น เพราะที่ผ่านมา ตำรวจไม่ค่อยแจ้งความคืบหน้าให้ได้รับทราบ และคดีผ่านมานาน จึงกลัวเรื่องจะเงียบ และอยากขอให้ตำรวจจับคนร้ายให้ได้โดยเร็ว เพื่อครอบครัวจะได้ปลอดภัย

Let's block ads! (Why?)



"เหยื่อ" - Google News
August 22, 2020 at 10:27AM
https://ift.tt/3gjdGkM

เหยื่อสาวถูกขืนใจบุกโรงพักสิเกาทวงความคืบหน้าคดี ผกก.ยันจับคนร้ายได้แน่นอน - ผู้จัดการออนไลน์
"เหยื่อ" - Google News
https://ift.tt/302hlPE

1 comment:

  1. DEWAPK^^ agen judi terpercaya, ayo segera bergabungan dengan kami
    dicoba keberuntungan kalian bersama kami dengan memenangkan uang jutaan rupiah
    ditunggu apa lagi segera buka link kami ya :) :)

    ReplyDelete