Pages

Tuesday, September 8, 2020

ยังวิกฤต ทารกวัย 1 เดือน เหยื่อช้างป่า - ช่อง 7

taritkar.blogspot.com
จากเหตุการณ์ช้างป่า "ไอ้งายาว" ใช้งวงรัดและทำร้ายทารกเพศชาย อายุ 1 เดือน สัญชาติกัมพูชา ขณะที่นอนอยู่ในเต็นท์กลางสวนยางพาราหมู่บ้านบ้านคลองพระเจ้า หมู่ 7 ต.น้ำเป็น อ.เขาชะเมา จ.ระยอง และยังได้ทำร้ายนายวรรณาและนางมาลี พ่อและแม่ของเด็กได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนที่จะหลบหนีเข้าป่าหายไป โดยเหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 6 ก.ย. 63 ที่ผ่านมา

โดยนายวรรณา สัญชาติกัมพูชา มารับจ้างตัดโค่นต้นยางพารา และได้พานางมาลี ภรรยา พร้อมกับลูกชาย อายุ 1 เดือน มากางเต็นท์นอนพักในสวนยางพารา กระทั่งพลบค่ำ ช้างป่าไอ้งายาว ได้เดินผ่านสวนยางพารา และเดินมาใกล้เต็นท์ ระหว่างนั้นทารกได้ส่งเสียงร้อง ทำให้ไอ้งายาว ได้ยินเสียง จึงเดินมาวนเวียนรอบเต็นท์ ก่อนที่จะใช้งวงเข้าไปรัดตัวทารก ที่ส่งเสียงออกมาจากที่นอน และขณะเกิดเหตุนายวรรณา และภรรยา พากันส่งเสียงร้องขับไล่ไอ้งายาว เพื่อให้ไอ้งายาวปล่อยตัวลูกชาย แต่ไอ้งายาวเกิดอาการตกใจ จึงเหวี่ยงร่างทากรก กระแทกกับพื้นดิน และวิ่งไล่ทำร้ายนายวรรณา และภรรยา บาดเจ็บสาหัส ก่อนที่จะวิ่งหลบหนีเข้าป่าหายไป
        
หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่กู้ภัยสยามร่วมใจปู่อินทร์ ได้นำนายวรรณา พร้อมกับภรรยาและลูกชาย ส่งโรงพยาบาลเขาชะเมาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา แต่เนื่องจากอาการของทารก รวมทั้งนายวรรณา และแม่อาการสาหัส จึงถูกส่งตัวมารักษา ที่โรงพยาบาลระยอง เพือให้แพทย์ช่วยเหลือ
      
ล่าสุ ดนายแพทย์ไชยสิทธิ์ เทพชาลี ผู้อำนวยการโรงพยาบาลระยอง เปิดเผยว่า อาการของพ่อและแม่ทารก ที่ถูกช้างป่าทำร้าย ขณะนี้ปลอดภัยแล้ว ส่วนอาการของทารกวิกฤตน่าเป็นห่วง เนื่องจากสมองบวม และมีเลือดไหลออกจากสมอง แพทย์และพยาบาล พยายามช่วยชีวิต โดยดูแลอาการตลอด 24 ชั่วโมง

Let's block ads! (Why?)



"เหยื่อ" - Google News
September 08, 2020 at 03:57PM
https://ift.tt/3m2r3dm

ยังวิกฤต ทารกวัย 1 เดือน เหยื่อช้างป่า - ช่อง 7
"เหยื่อ" - Google News
https://ift.tt/302hlPE

No comments:

Post a Comment