Pages

Wednesday, September 9, 2020

รวบสาวใหญ่ เปิดเพจเฟซบุ๊กตุ๋นเหยื่อรับประมูลทอง-เพชรแท้ เสียหาย 3 ล้านบาท - ผู้จัดการออนไลน์

taritkar.blogspot.com


MGR Online – “ปคบ.” จับกุม ผู้ต้องหาตามหมายจับ ศาลจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เปิดเพจสื่อออนไลน์หลอกผู้เสียหายร่วม 100 ราย อ้างรับทำทองแต่กลับไม่ส่งสินค้า ก่อนหลบหนีกบดานย่านพระราม 2

วันนี้ (9 ก.ย.) พล.ต.ต.ณัฐศักดิ์ เชาวนาศัย ผู้บังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค (ผบก.ปคบ.) กล่าวว่า พ.ต.อ.เชษฐ์พันธ์ กิติเจริญศักดิ์ ผกก.1 บก.ปคบ. ได้สั่งการให้ พ.ต.ต.อนันต์ บัวแก้ว สว.กก.1 บก.ปคบ. พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ร่วมกันจับกุม น.ส.ภัณฑิชา ยอดสะอาด อายุ 50 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับ ศาลจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ที่ จ.70/2563 ลงวันที่ 24 ส.ค.2563 ฐานความผิด “โดยทุจริต หรือ โดยหลอกลวง นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ปลอม ไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน หรือข้อมูลคอมพิวเตอร์ อันเป็นเท็จโดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ผู้อื่นหรือประชาชน และ ฉ้อโกงประชาชน” โดยติดตามจับกุมได้ภายในบ้านพักเลขที่ 215 หมู่บ้านวิชิตนคร พระราม 2 ซอยพระรามที่ 2 ซอย 39 แขวงบางมด เขตจอมทอง กรุงเทพฯ
พล.ต.ต.ณัฐศักดิ์ กล่าวอีกว่า สืบเนื่องเมื่อวันที่ 23 ก.ค.63 เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.1 บก.ปคบ. ได้รับเรื่องร้องทุกข์จากผู้เสียหาย ประมาณ 10 คน ให้ดำเนินคดี น.ส.ภัณฑิชา ยอดสะอาด โดยแอบอ้างเปิดเพจเฟซบุ๊กกว่า 8 ปี หลอกลวงรับสั่งทำทองตามแบบ เปิดประมูลเพชรแท้ ทองแท้ และไม่ได้รับสินค้า จากการสืบสวนพบผู้เสียหายกว่า 100 คน มูลค่าความเสียหายกว่า 3 ล้านบาท ต่อมาไม่สามารถติดต่อได้เป็นเหตุให้ได้รับความเสียหายดังกล่าว และมีพฤติกรรมหลบหนี เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.1 บก.ปคบ. ได้สืบสวนจนทราบว่าบุคคลดังกล่าว มีหมายจับของศาลจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ กระทั่ง วันที่ 9 ก.ย.63 ชุดปฏิบัติการที่ 3 กก.1 บก.ปคบ. ได้สืบสวน จนทราบว่าบุคคลดังกล่าวได้หลบหนีมาพักอาศัยบ้านหลังจับกุม พร้อมรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหาว่าเป็นคนทำเอง ก่อนนำส่ง พนักงานสอบสวน สภ.ทับสะแก จ.ประจวบคีรีขันธ์ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


Let's block ads! (Why?)



"เหยื่อ" - Google News
September 09, 2020 at 05:01PM
https://ift.tt/3haNMA3

รวบสาวใหญ่ เปิดเพจเฟซบุ๊กตุ๋นเหยื่อรับประมูลทอง-เพชรแท้ เสียหาย 3 ล้านบาท - ผู้จัดการออนไลน์
"เหยื่อ" - Google News
https://ift.tt/302hlPE

No comments:

Post a Comment