Pages

Wednesday, September 9, 2020

รอดหวุดหวิด! จับหนุ่มปีนหน้าต่างหวังข่มขืนสาว เหยื่อหลอกให้ตายใจ นัดมาเจอวันหลัง - ช่อง 7

taritkar.blogspot.com
ตำรวจจับตัวชายอายุ 31 ปี หลังบุกเข้าไปภายในบ้านหลังหนึ่ง พื้นที่ตำบลโป่งนก อำเภอเทพสถิต จังหวัดชัยภูมิ แล้วพยายามข่มขืนหญิงสาวอายุ 21 ปี เคราะห์ดีหญิงสาวมีสติ ออกอุบายว่าชอบพอ และขอนัดให้มาเจอกันวันหลัง จนผู้ก่อเหตุหลงเชื่อ ยอมออกไปจากบ้าน จากนั้นหญิงสาวได้บอกแม่อายุ 65 ปี แล้วพากันไปแจ้งความกับตำรวจ

แม่ผู้เสียหาย บอกว่า ชายที่ก่อเหตุอยู่หมู่บ้านติดกัน ได้ปีนเข้ามาทางหน้าต่างบ้าน แล้วเข้ามาในห้องนอนที่ลูกสาวกำลังนอนเล่นโทรศัพท์มือถืออยู่ จากนั้นพยายามปลุกปล้ำโดยที่ลูกสาวไม่ทันตั้งตัว เมื่อตั้งสติได้ ลูกสาวพยายามทำใจดีสู้เสือ หว่านล้อมผู้ก่อเหตุ บอกว่ารู้สึกชอบพออยู่แล้ว แต่ยังไม่พร้อม อีกทั้งแม่กำลังกลับมาจากซื้อของที่ร้านค้า และเป็นช่วงกลางวันกลัวว่าจะมีคนมาเห็น จึงขอนัดให้มาหาวันหลัง จนผู้ก่อเหตุหลงเชื่อ จึงยอมปล่อยมือและขอเบอร์โทรศัพท์ แล้วให้ลูกสาวเดินมาส่งที่ประตูหลังบ้าน ก่อนจะรีบวิ่งหนีไป

แม่ผู้เสียหายบอกอีกว่า หลังเกิดเหตุยังรู้สึกหวาดกลัวและเกรงจะไม่ปลอดภัย เพราะสามีติดคุกจึงอยู่บ้านกับลูกสาวเพียง 2 คนเท่านั้น ส่วนตัวผู้ก่อเหตุมีประวัติเกี่ยวข้องกับยาเสพติดและเพิ่งพ้นโทษออกมา โดยไปรู้จักกับสามีของเธอในคุก ทำให้ทราบเรื่องราวของครอบครัวเป็นอย่างดี และก่อนหน้านี้ก็เคยวนเวียนมาที่บ้านหลายครั้ง โดยต้องการให้ดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ด้านชายอายุ 31 ปี ยอมรับว่าได้เข้าไปในบ้านหลังดังกล่าวจริง แต่ปฏิเสธว่าไม่ได้ข่มขืน อ้างว่ารู้จักกับพ่อของหญิงสาวขณะติดคุก จึงเข้าไปพูดคุยในฐานะคนรู้จักเท่านั้น

ขณะที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การ โดยได้นำตัวไปตรวจหาสารเสพติดพบปัสสาวะเป็นสีม่วง เบื้องต้นจึงแจ้งข้อหาเสพยาเสพติด กระทำการอนาจารโดยใช้กำลังปลุกปล้ำ และบุกรุกเคหะสถานเคหสถานในเวลากลางวัน ดำเนินคดีตามกฎหมาย

Let's block ads! (Why?)



"เหยื่อ" - Google News
September 09, 2020 at 05:51PM
https://ift.tt/3idUKpf

รอดหวุดหวิด! จับหนุ่มปีนหน้าต่างหวังข่มขืนสาว เหยื่อหลอกให้ตายใจ นัดมาเจอวันหลัง - ช่อง 7
"เหยื่อ" - Google News
https://ift.tt/302hlPE

No comments:

Post a Comment