Pages

Thursday, August 20, 2020

เพื่อนอาลัยนักศึกษาสาว ม.ดัง ภูเก็ต เหยื่อรับน้อง วิ่งแล้วช็อกเสียชีวิต - ไทยรัฐ

taritkar.blogspot.com

โซเชียลอาลัย นักศึกษาสาว ม.ดัง จ.ภูเก็ต เสียชีวิต เหยื่อรับน้อง ถูกสั่งลงโทษวิ่งจนช็อกหมดสติ เข้าห้องไอซียู ด้านเพื่อนสนิท เผย เป็นคนสวย น่ารัก


ภายหลังโลกออนไลน์แชร์ภาพนักศึกษาสาวของมหาวิทยาลัยชื่อดังใน จ.ภูเก็ต อ้างว่า โดนรุ่นพี่สั่งลงโทษด้วยการวิ่ง ต่อมาเกิดอาการช็อกหมดสติ เข้าห้องไอซียูที่โรงพยาบาล กระทั่งเสียชีวิตในเวลาต่อมา ตามที่ได้รายงานไปแล้วนั้น

ทั้งนี้พบว่า ทางครอบครัวและเพื่อนของนักศึกษาสาวที่เสียชีวิต ได้โพสต์ข้อความแสดงความเสียใจต่อการจากไปจำนวนมาก โดยบางส่วนระบุว่า "เสียใจมากกับการจากไปของน้อง ชีวิตมหา'ลัยน้องเพิ่งจะเริ่มเอง น้องไม่ควรต้องมาเจออะไรแบบนี้ เพียงเพราะอำนาจอยู่ในมือของคนโง่ เราคุยกันจริงจังครั้งแรกที่ค่ายสภาพี่จำได้ดี

ขอให้น้องไปสบายไม่ต้องกังวลอะไร ชาติหน้าขอให้เราได้มารู้จักและเป็นมิตรที่ดีต่อกันอีก ปล.ขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัวน้องด้วย น้องของฉันเป็นเด็กน่ารัก หวังว่าจะได้เห็นการกระทำที่แสดงออกถึงความจริงใจพอ"

"เธอทำหน้าที่ของเธอสมบูรณ์ทุกอย่างเเล้ว เชื่อเสมอว่า การตายคือการจากลาเเค่ชั่วคราวเท่านั้น"

"ได้รู้จักกันแค่แป๊บเดียวก็ไปซะแล้ว เคยคุยไม่กี่ครั้งแต่ก็รู้ว่าเป็นคนน่ารักมากๆเลย แถมยังสวยอีก ไม่นึกว่าจะไปเร็วขนาดนี้ กลอนนี้แต่งให้นะ ถึงจะแต่งไม่ค่อยเก่งก็เถอะ อยู่บนนั้นก็มีความสุขมากๆนะ ไม่ต้องทรมานแล้ว เพื่อนอยู่ข้างล่างจะไม่ลืมเธอนะ ขอบคุณสำหรับ 2 เดือนที่รู้จักกัน"

อย่างไรก็ตาม มีรายงานเพิ่มเติมว่า ทางมหาวิทยาลัยดังกล่าวจะมีการแถลงข่าวเกี่ยวกับเหตุการณ์ดังกล่าวในช่วงบ่ายวันนี้ (21 ส.ค.63).

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)



"เหยื่อ" - Google News
August 21, 2020 at 12:17PM
https://ift.tt/3hi1RN8

เพื่อนอาลัยนักศึกษาสาว ม.ดัง ภูเก็ต เหยื่อรับน้อง วิ่งแล้วช็อกเสียชีวิต - ไทยรัฐ
"เหยื่อ" - Google News
https://ift.tt/302hlPE

2 comments:

  1. Promo Fans^^poker :
    - Bonus Freechips 5.000 - 10.000 setiap hari (1 hari dibagikan 1 kali) hanya dengan minimal deposit 50.000 dan minimal deposit 100.000 ke atas
    - Bonus Cashback 0.5% dibagikan Setiap Senin
    - Bonus Referal 20% Seumur Hidup dibagikan Setiap Kamis

    ReplyDelete
  2. DEWAPK^^ agen judi terpercaya, ayo segera bergabungan dengan kami
    dicoba keberuntungan kalian bersama kami dengan memenangkan uang jutaan rupiah
    ditunggu apa lagi segera buka link kami ya :) :)

    ReplyDelete